Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hương dẫn kiểm tra laptop khi mua mới gia rẻ tphcm?

tien.hkc

Junior Member
Để quết định mua một chiếc laptop giá rẻ tphcm, chắc hẳn ai ai cũng phải biết test máy qua một lần . Tuy nhiên , không phải ai cũng biết kỹ thuật để test máy nếu không phải dân kỹ thuật.

Kiểm tra tổng thể bên ngoài
Để đảm bảo chiếc laptop giá rẻ mới bạn sắp mua vẫn còn "nguyên zin" thì trước tiên chúng ta cần kiểm tra kĩ tổng thể bên ngoài từ hộp đựng máy cho đến vỏ máy, các phụ kiện có đầy đủ và có dấu hiệu gì khả nghi không.

Kiểm tra thông số máy
Nếu như ở bước kiểm tra tổng thể bên ngoài máy bạn không thấy có vấn đề gì xảy ra thì quá tốt đẹp, bước tiếp theo bạn hãy kiểm tra xem thông số phần cứng máy có đúng với những gì bạn đã tham khảo từ nhà sản xuất hay nhân viên bán hàng giới thiệu hay không.

Kiểm tra bàn phím, loa, touchpad
Đối với bàn phím, bạn có thể mở một trình soạn thảo văn bản như Microsoft Word, Notepad... và gõ thử có phím nào bị liệt hay không. Còn với touchpad bạn hãy di chuyển xem cảm ứng có hoạt động ổn định không

Kiểm tra màn hình
Để kiểm tra laptop mới giá rẻ của bạn có những điểm ảnh chết hay không thì hãy để màn hình ở chế độ nền đen hoặc trắng thì các điểm ảnh này sẽ dễ dàng nhìn thấy được.

CÔNG TY TNHH TM - DV - TIN HỌC HOÀNG KHANG
Website: http://vitinhhoangkhang.net
Địa chỉ VPKD: 473A - Võ văn Tần - P.5 - Quận 3 - TP.HCM - Giao dịch tại đây!!
Địa chỉ: 301Bis Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0903 987 588 (Mr. Long) - Email: [email protected]
ĐT: (08)39.29.08.08 - 38.341.148/326 - Fax: (08)38.341.36
 
Top