Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thu mỏng môi dày vĩnh viễn cho chị em nè

tmvnmh01

Member
==>>Xem nguồn bài viết tại đây:
hot1.gif
Thu mỏng môi dày

“Em được nhiều người nhận xét là có gương mặt khá xinh, dễ thương, nhưng lại có khuyết điểm đó là đôi mơi dày, làm mất đi nét cân đối trên khuôn mặt và trông kém duyên, khó tạo được thiện cảm với những người xung quanh. Em nghe nói bên mình có dịch vụ thu mỏng môi dày, nên muốn được hỏi phương pháp này có để lại sẹo không, và có duy trì dài lâu hay không, cũng như chi phí thực hiện là bao nhiêu ạ. Em cảm ơn.”

Đây là câu hỏi mà chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhận được, gửi đến từ bạn Trần Thị Phương Thúy (23 tuổi, Tp.HCM). Với những thắc mắc mà bạn đã nêu ở trên, chúng tôi xin được tư vấn giúp bạn như sau:

thu-mong-moi-day-2.png


Thu mỏng môi dày bằng cách nào?

Bác sĩ sẽ tạo một đường mổ nhỏ nằm ở ranh giới giữa niêm mạc khô và niêm mạc ướt, rồi lấy bớt niêm mạc miệng để thu hẹp phần môi thừa ở đây. Với những ai có đôi môi quá dày thì bác sĩ sẽ lấy đi một ít tổ chức cơ vòng môi, sau đó là khâu đính 2 mép niêm mạc lại, hoàn tất quy trình thu mỏng đôi môi.

==>> Gái 18
hot1.gif
Thu mỏng môi có sao không? /\/\

Tất cả các ca phẫu thuật thu mỏng môi dày sẽ do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng- Giám đốc trung tâm tiến hành thăm khám, thực hiện. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, am hiểu về vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ xác định được cần cắt bỏ đi môi thừa như thế nào, để tạo hình môi có tính thẩm mỹ cao nhất.

Thu mỏng môi dày hiệu quả trong bao lâu?

Như đã nêu ở trên, phẫu thuật thu mỏng môi được thực hiện bằng cách cắt bỏ đi môi thừa nên hiệu quả ca phẫu thuật sẽ duy trì trong thời gian dài, trọn đời.

Đặc biệt, phẫu thuật này không để lộ sẹo, vì đường mổ sẽ nằm ở giữa lớp niêm mạc khô và ướt nên vết mổ sẽ được che dấu hiệu quả. Để vết mổ hoàn toàn hồi phục, và môi đẹp tự nhiên thì mất khoảng 3 – 4 tuần, tùy theo cơ địa mỗi người, cũng như cách chăm sóc, vệ sinh vết thương và kiêng khem có đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ hay không.

Thu mỏng môi dày giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay chi phí thực hiện dịch vụ làm mỏng môi là từ 12 – 20 triệu. Để biết được chính xác dịch vụ này là bao nhiêu, bạn nên thu xếp thời gian đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám trực tiếp, và tư vấn một cách chính xác nhất...

Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ làm môi hồng. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như:
hot1.gif
Thu gọn môi dày thành mỏng

-------------------------------------------------------------------------------------

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là 1 chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại ViệtNam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàngđầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cungcấp các dịch vụ làm đẹp, tạo mặt V-line, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, Hút Mỡ, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Nâng ngực, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí, thẩm mỹ vùng kín,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
===========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng

115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM

Hotline: 08..3932 2222 - 08.3932 7777
 
Top