Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

những điều chắc chắn bạn nên biết về Dụng cụ làm đầy môi đang hot hiện nay

king1tom

Senior Member
Chào bác sĩ! Cách đây ít hôm em có mua một bộ dụng cụ làm đầy môi
dauhoi.gif
về sử dụng và sử dụng được khoảng 2 lần thì em có thấy môi mình có đầy hơn trước nhưng sờ vào thì lại thấy rất đau giống như bị sưng. Em hỏi mấy chị bán hàng thì mấy chị ấy nói là do chưa quen nên vậy. Giờ em khá là hoang mang, không biết nên sử dụng tiếp hay dừng lại. Vậy nên mong bác sĩ tư vấn và cho em vài lời khuyên với. Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Thanh Huế, Vũng Tàu).

Thanh Huế thân mến!
Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thanh Huế đang thắc mắc có nên sử dụng dụng cụ làm đầy môi tiếp hay nên dừng lại. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Có nên sử dụng dụng cụ làm đầy môi hay không?Dụng cụ làm đầy môi là sản phẩm làm đẹp môi đã và đang được bán rộng rãi trên thị trường hiện nay với đủ nguồn gốc và xuất xứ khác nhau. Hầu hết các dụng cụ làm đầy môi trên thị trường đều được làm từ chất liệu cao su mềm dẻo, tiện dụng, có khả năng đàn hồi tốt và có đủ mọi loại size để phù hợp với từng hình dáng môi của người sử dụng. Những dụng cụ làm đầy môi cũng có cách sử dụng hết sức đơn giản và tiện lợi, bạn chỉ cần mua dụng cụ làm đầy môi về và sử dụng theo đúng hướng dẫn từ mỗi loại dụng cụ là được.

Bí quyết ----Làm đầy môi mỏng
dauhoi.gif
ngay tại nhà

dung-cu-lam-day-moi-2.jpg


Với cách sử dụng đơn giản và tiện lợi cùng một chi phí khá hợp lý, dụng cụ làm đầy môi thu hút được khá nhiều sự chú ý từ chị em. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của những dụng cụ làm đầy môi thì chưa được kiểm chứng. Đồng thời, theo các chuyên gia thì những dụng cụ làm đầy môi chỉ có tác dụng cơ học đơn giản để làm sưng môi, tạo cảm giác môi được làm đầy cho người sử dụng nhưng thực tế khi môi hết sưng, nó sẽ tự động dẹp xuống. Chính vì vậy mà khi sử dụng dụng cụ làm đầy môi liên tục sẽ làm môi sưng đau và bầm tím.

Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều dụng cụ làm đầy môi kém chất lượng, hàng giả, hàng đểu nên khi sử dụng những dụng cụ làm đầy môi này, chúng có thể gây nên những biến chứng khôn lường cho vùng môi của bạn. Vì vậy, nếu đang sử dụng những dụng cụ làm đầy môi và có những biến chứng không như mong muốn thì bạn nên ngừng sử dụng ngay và đi thăm khám bác sĩ, để có biện pháp khắc phục tốt nhất với những biến chứng này bạn nhé.

xem toàn bộ bài viết tại đây --- những điều chắc chắn bạn nên biết về Dụng cụ làm đầy môi
dauhoi.gif
đang hot hiện nay

===========================================

trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
===========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
 
Top