Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Độn cằm sau bao lâu thì lành hẳn ?

lmcool

Junior Member
Độn cằm Hàn Quốc hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của những ai muốn khắc phục nhược điểm của chiếc cằm. Độn cằm sau bao lâu thì lành? Cũng là thắc mắc dễ hiểu vì không phải tất cả mọi người đều có nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc cho vẻ đẹp của mình. Thắc mắc này, Thẩm mỹ viện EVA xin được giải đáp như sau.Sự lành thương tùy thuộc vào nhiều yếu tố và có một số yếu tố cực kỳ quan trọng mà nếu đáp ứng tốt thì thời gian hồi phục là rất nhanh chóng. Đó là những yếu tố nào?1. Thể chất của người làm đẹpĐối với người làm đẹp có cơ địa tốt, sức khỏe ổn định, sức đề kháng hoàn hảo thì sau thẩm mỹ độn cằm vết mổ rất nhanh lành lặn, không có triệu chứng sưng đau kéo dài hay nhiễm trùng. Ngược lai, khi cơ địa không được tốt, quá trình hồi phục sẽ kéo dài hơn, nếu quá 10 ngày mà chưa lành vết thương cần đi khám lại.
h7-400x400.jpg
Cằm đã lành và đẹp sau phẫu thuật
2. Phương pháp thực hiệnHiện nay, để độn cằm có 2 phương pháp chính là độn cằm không cần phẫu thuật và phẫu thuật độn cằm. Với độn cằm không cần phẫu thuật bạn không có vết thương nên kết quả thẩm mỹ có ngay lập tức và bạn cũng không đau đớn, không cần thời gian hồi phục. Còn phẫu thuật độn cằm có vết mổ nhỏ bên trong niêm mạc môi nên cần có thời gian hồi phục nhất định, thời gian là bao lâu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác.3. Kinh nghiệm của bác sĩBác sĩ là người quyết định 80% thành công ca phẫu thuật độn cằm, người này có vai trò cực kỳ quan trọng đối với sự lành lặn sau độn cằm. Nếu bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ có vết mổ cực kỳ khéo léo, thao tác nhẹ nhàng, gọt miếng độn hoàn hảo, kết quả độn cằm không chỉ hồi phục nhanh mà còn rất xinh đẹp sau khi hồi phục vết mổ.
doncam1-500x291.png
4. Cách chăm sóc hậu phẫuChế độ chăm sóc đóng vái trò quyết định 20% sự thành công của thẩm mỹ độn cằm. Khi người làm đẹp tuân thủ tốt những hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ sẽ tránh sự nhiễm trùng, kích ứng cho vết thương, từ đó rút ngắn thời gian hồi phục.Thông thường, nếu đáp ứng được tất cả những yếu tố nêu trên thì chỉ 3 – 5 ngày sau độn cằm vết thương sẽ hết sưng hết đau, sau 7 ngày thì hồi phục hoàn toàn. Khoảng 1 tháng sau thì kết quả đẹp tự nhiên.Như vậy, các lý giải trên đây hi vọng đã giúp bạn biết được độn cằm sau bao lâu thì lành. Nếu bạn cần tìm hiểu nhiều hơn về địa chỉ don cam o dau dep nhé, xin vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ viện EVA theo địa chỉ sau.——
Trung Tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083 836 6199
Hotline: Ms Dung: 0909365138 – Ms Mỹ Nữ: 0983802602
Website: doncamhanquoc.com
 
Top