Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hót với chi phí thu mỏng môi ngay tại trung tâm thẩm mỹ uy tín Sài Gòn

tmvnmh01

Member
==>> Vào xem nguồn chi tiết bài viết
hot1.gif
Thu mỏng môi bao nhiêu tiền

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Môi em quá dày nên nhìn vừa xấu lại hơi vô duyên, khó tạo thiện cảm với những người xung quanh nữa, nên em có dự định đi thu mỏng môi dày. Em muốn được tư vấn chi tiết hơn về quy trình thực hiện thu mỏng môi, và bên mình thu mỏng môi bao nhiêu tiền, có duy trì dài lâu hay không ạ. Em cảm ơn.”- (Trần Thị Thanh Thảo, 22 tuổi, Tp.HCM).

Cảm ơn bạn Thảo đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin được tư vấn và giải đáp những băn khoăn mà bạn đã nêu ở trên như sau:

thu-mong-moi-bao-nhieu-tien-4.png


==>>
hot1.gif
Thu mỏng môi bí quyết giữ chồng yêu của bạn/\/\

Quy trình thu mỏng môi

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, thu mỏng môi được tiến hành theo quy trình khép kín, an toàn qua các bước dưới đây:

B1: Bác sĩ sẽ thăm khám, và dựa vào độ dày môi của bạn để xác định được nên thu gọn môi trên hay môi dưới, hay cả hai thì sẽ đạt tính thẩm mỹ cao nhất; và giải đáp mọi băn khoăn của khách hàng, chẳng hạn như thu mỏng môi có để lại sẹo không, duy trì trong bao lâu, hay thu mỏng môi bao nhiêu tiền…

B2: Bác sĩ đo vẽ, tạo hình phần môi cần cắt bỏ đi, và tiến hành sát khuẩn, gây tê để bạn không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong lúc phẫu thuật.

B3: Bác sĩ tiến hành làm mỏng môi bằng cách tạo đường mổ nhở ở ranh giới giữ niêm mạc khô và ướt, rồi cắt bỏ đi phần môi thừa. Đối với nững trường hợp môi quá dày thì bác sĩ sẽ lấy đi ít tổ chức cơ vòng môi.

B4: Khâu đóng vết mổ để không lộ đường mổ ra ngoài, dấu sẹo hiệu quả.

Thu mỏng môi sẽ hiệu quả trong bao lâu?

Trước khi tìm hiểu thu mỏng môi bao nhiêu tiền thì điều khiến rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu đó là hiệu quả của ca phẫu thuật này sẽ duy trì trong thời gian bao lâu. Theo như quy trình đã nêu trên, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ đi phần môi dư thừa, và tạo hình môi cho đẹp, nên hiệu quả sau khi phẫu thuật thu mỏng môi có thể duy trì trong thời gian dài, trọn đời.

Đặc biệt, phẫu thuật này không để lộ sẹo, và sẽ hồi phục hoàn toàn sau khoảng 3 – 4 tuần nếu bạn vệ sinh vết thương và thực hiện kiêng khem theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, để tránh vết mổ bị nhiễm trùng, lâu hồi phục và không đạt tính thẩm mỹ cao như mong đợi.

Thu mỏng môi bao nhiêu tiền hiệu quả?

Hiện nay chi phí dịch vụ này dao động trong khoảng 12 – 20 triệu, tùy theo tình trạng môi của bạn nên tạo hình môi trên, môi dưới, hay cả 2.

==>> Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ làm môi hồng. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như:
hot1.gif
Thu mỏng môi dày

-------------------------------------------------------------------------------------

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là 1 chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại ViệtNam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàngđầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cungcấp các dịch vụ làm đẹp, tạo mặt V-line, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, Hút Mỡ, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Nâng ngực, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí, thẩm mỹ vùng kín,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
===========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng

115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM

Hotline: 08..3932 2222 - 08.3932 7777
 
Top