Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thu mỏng môi ở đâu đẹp nhất an toàn nhất Sài Gòn

tmvnmh01

Member
hot1.gif
Thu mỏng môi
ở đâu đẹp thế ạ? Môi của em dầy lắm các chị à, môi dưới thì lại trề xuống trông lại càng xấu hơn nên em rất ngại ngùng khi nói chuyện với mọi người. Đi đâu em cũng đeo khẩu trang nếu không mọi người cứ nhìn vào môi em và ngạc nhiên vì chúng xấu lạ. (một tài khoản trên diễn đàn webtretho cho biết)

thu-mong-moi-o-dau-dep-1.jpg


Thu mỏng môi ở đâu đẹp hiệu quả?

Môi dày không xấu nếu chúng hài hòa với toàn bộ khuôn mặt. Nhưng nếu chúng quá dày và bị trề hẳn xuống dưới như tâm sự của một tài khoản trên diễn dàn webtretho thì thực sự ảnh hưởng xấu tới thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt.

Không chỉ có thế, làn môi này còn phá tưởng, khiến bạn khó khăn trong việc giao tiếp, kết bạn, khó thành công sự nghiệp cũng như hạnh phúc trong tình yêu.

Nhưng chị em hoặc nam giới bẩm sinh gặp phải tình trạng này đừng quá lo lắng vì đã có công nghệ thẩm mỹ thu mỏng môi hữu hiệu từ các bác sĩ thẩm mỹ giỏi, tận tâm vì sắc đẹp và niềm vui của khách hàng.

- Đầu tiên các bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng môi dày ở mức độ nào so với khuôn mặt, sau đó tư vấn cho khách hàng mức độ thu mỏng môi phù hợp để khách hàng lựa chọn kích cỡ đôi môi phù hợp nhất với mình.

- Tiếp theo, trong phòng phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê, sát trùng vùng môi trên, dưới hoặc cả hai – tùy vào mức độ thu mỏng. Bác sĩ tiến hành loại bỏ một phần môi ở giữa phần môi khô và ướt sau đó khâu thẩm mỹ lại.

==>>
hot1.gif
Thu mỏng môi dày giúp bạn tự tin

Vùng môi bị khâu nằm bên trong nên sẽ không lộ bất kỳ sẹo nào trên môi sau khi thu mỏng. Vì vậy chị em hoàn toàn yên tâm khi làm đẹp môi bằng phương pháp này nhé.

Thu mỏng môi ở đâu đẹp

Không quá khó để chị em tìm kiếm cho mình địa chỉ thu mỏng môi đẹp khi đến với Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng. Tại đây, trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn của trung tâm sẽ thăm khám và làm đẹp môi cho chị em.

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có hơn 10 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ, đã thực hiện thành công rất nhiều ca thẩm mỹ thu mỏng môi, đem lại hài lòng, niềm vui và may mắn cho....

=>> Vào đây để xem chi tiết bài viết:
hot1.gif
Thu mỏng môi ở đâu đẹp..\

-------------------------------------------------------------------------------------

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là 1 chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại ViệtNam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàngđầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cungcấp các dịch vụ làm đẹp, tạo mặt V-line, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, Hút Mỡ, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Nâng ngực, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí, thẩm mỹ vùng kín,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
===========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng

115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM

Hotline: 08..3932 2222 - 08.3932 7777
 
Top