Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thẩm mỹ Hồng Kông - địa chỉ làm đẹp dáng và da không phẫu thuật uy tín nhất hiện nay

Hoangbaoly1994

Junior Member
Ra đời từ năm 1994, Thẩm mỹ Hồng Kông địa chỉ duy nhất 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội là một trong những trung tâm làm đẹp không phẫu thuật uy tín được nhiều chị em lựa chọn.
Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em, Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà luôn ứng dụng các công nghệ hiện đại từ các quốc gia đi đầu trong ngành thẩm mỹ như: Anh, Pháp, Mỹ, Italya, Israel, Tây Ban Nha…
Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội là một trong số ít trung tâm làm đẹp có hệ thống trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng đạt chuẩn Quốc tế. Khi tới đây khách hàng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng và sẽ được trải nhiệm các công nghệ bậc nhất hiện nay.
Hơn thế nữa, Thẩm mỹ Hồng Kông là trung tâm hội tụ nhiều chuyên gia làm đẹp, được đào tạo và tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Đặc biệt, chuyên gia Tô Thị Phượng - người được mệnh danh là “Bàn Tay Vàng” trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.
Ngoài ra, Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà là trung tâm làm đẹp vinh dự được nhận rất nhiều giải thưởng cao quý do Nhà Nước và rất nhiều tổ chức trong và nhà nước trao tặng.
Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cho hơn 60.000 khuôn mặt, Thẩm mỹ Hồng Kông đã tạo được vị thế, đẳng cấp của mình trong ngành thẩm mỹ và nhận được sự tin tưởng trong lòng khách hàng.
 
Top