Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dùng gạo lứt hỗ trợ giảm cân như thế nào

suckhoehanhphuc

Senior Member
Gạo lứt tốt hơn gạo trắng

Gạo lứt có tác dụng này bởi trong thành phần của nó có chứa anpha lipoic acid. Đây là một chất tham gia tích cực vào quá trình chuyển hóa hydrat carbon và các chất béo, làm tăng tự nhiên lượng glutation - một hormone giúp cân bằng trọng lượng cơ thể và mỡ dự trữ, do đó, gạo lứt có tác dụng giảm cân hiệu quả.
gao-lut-1-bb-baaacKt4bM.jpg
Cách dùng gạo lứt hỗ trợ giảm cân hiệu quả
Bản chất gạo lứt là loại gạo không đánh bóng. Trong quá trình xay xát, lớp vỏ lụa được giữ lại lớp cám lụa bên ngoài nên hạt gạo lứt có màu nâu đỏ, và đặc biệt vẫn giữ được hơn 90% chất dinh dưỡng đặc biệt là vitamin nhóm B (B1, B3, B6), vitamin E, magiê, mangan, sắt và chất xơ. Trong đó, vitamin B1 và chất xơ có hàm lượng cao hơn rất nhiều trong gạo trắng thông thường. Nhờ vậy, gạo lứt rất tốt cho bệnh nhân đái tháo đường.

Ngoài ra gạo lứt bổ và mát, thanh nhiệt, giải khát, chỉ thống, bổ thần và làm dịu những lo âu, buồn phiền. Ăn gạo lứt ngăn chặn sự xuất tiết dịch dạ dày và ruột, bài tiết các chất độc trong thức ăn nên có hiệu quả cao trong điều trị rối loạn tiêu hóa, tả, lụ, trúng thực, chậm tiêu, ngộ độc thực phẩm. Gạo lứt là một loại thuốc bổ tỳ, phế, gan, thận, tâm. Đặc biệt trong phòng, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.

Hàm lượng chất xơ có trong gạo lứt gấp 2 lần so với gạo thường, nên cơ thể bạn sẽ tiêu hóa chậm hơn và mang lại cảm giác no lâu. Đây chính là nguyên nhân quan trọng giúp bạn không có cảm giác thèm ăn vặt và giúp ích cho người béo phì và giảm cân. Bởi chất xơ từ gạo lứt khi đi qua đường ruột sẽ cuốn theo những chất độc bám cặn lâu ngày và thải độc theo đường bài tiết. Đó là lí do tại sao khi ăn cơm gạo lứt, bạn có cảm giác bụng rất nhẹ nhàng, dễ chịu.

Chỉ nên dùng gạo lứt là thực phẩm hỗ trợ giảm cân

Hiện nay chưa có nghiên cứu khoa học nào khẳng định tác dụng chữa bệnh của gạo lứt mà chỉ là lời truyền miệng. Nhiều người đã sử dụng và thu về lợi ích nhất định nhưng chúng cũng chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ phòng bệnh.

Nếu tách rời các thành phần của gạo lứt, rõ ràng chúng có rất nhiều tác dụng, thậm chí có thể chữa bệnh ung thư. Tuy nhiên, loại ngũ cốc này chỉ chứa hàm lượng vitamin B1 và chất xơ cao, còn lại đều không đáng kể. Nếu muốn tận dụng được tác dụng của những thành phần đó, chúng ta cần phải ăn với số lượng rất nhiều.

Cần phải hiểu rằng gạo lứt cũng như gạo bình thường, chỉ là một chất tinh bột cung cấp một phần chất dinh dưỡng. Nếu chúng ta chỉ ăn mỗi gạo lứt phục vụ cho nhu giảm cân sẽ không tốt. Vì chỉ ăn một loại thực phẩm trong thời gian dài sẽ rối loạn biến dưỡng và suy yếu sức đề kháng vì gạo lứt tuy giàu vitamin và khoáng chất nhưng không chứa chất đạm và chất béo.

Lưu ý khi dùng gạo lứt

Để sử dụng gạo lứt hiệu quả chúng ta chỉ nên ăn gạo lứt 2-3 lần/tuần. Khi ăn, bạn phải nhai thật kỹ cho đến khi ra nước mới nuốt, nếu không sẽ gây ra chứng khó tiêu. Đặc biệt, trẻ em, người cao tuổi, thể trạng yếu, gầy gò, đang mang thai, cần bồi bổ sức khỏe không nên ăn gạo lứt thường xuyên, gây suy giảm sức khỏe, thiếu chất, vitamin.

Trên đây là tất cả những thông tin cần thiết chúng ta cần biết khi dùng gạo lức hỗ trợ giảm cân. Việc giảm cân hiệu quả đến đâu phần lớn được quyết định bởi phương pháp giảm cân của bạn có đúng hay không.

Ngoài ra các bạn có thể sử dụng trà giảm cân G-Trim đễ giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả

Những tính năng vượt trội của trà giảm cân G-Trim

Trà giảm cân G Trim là dạng bột hòa tan với nước để uống có tác dụng kiểm soát cân nặng hiệu quả nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau:
  • G-Trim ức chế sự thèm ăn hoàn hảo.
  • G-Trim đốt cháy lượng chất béo có hại trong thức ăn thải ra ngoài qua đường tiêu hóa.
  • G-Trim chuyển hóa chất béo thành năng lượng nhanh chóng giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn. Bạn thoải mái ăn những gì mình thích, và cảm thấy năng lượng dồi dào chứ không phải mệt mỏi, xanh xao như những phương pháp giảm cân khác.
  • G-Trim bảo vệ các tế bào và hấp thu các gốc tự do từ quá trình đốt cháy chất béo, cung cấp các dưỡng chất tự nhiên bảo vệ và củng cố các mô cơ thể.
  • G-Trim giảm hấp thu các chất béo dư thừa trong bữa ăn vào cơ thể.
  • G-Trim mang đến sự tiện lợi - an toàn và hiệu quả cao.

tra-giam-can-g-trim-2.jpg
Nhanh tay gọi đên tổng đài: 08 66.72.98.98 để được tư vấn và đặt mua sản phẩm trà giảm cân G-Trim nhé.

Tham khảo thêm những phương pháp giảm cân khác:
 
Top