Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hết mụn với kem trị mụn trứng cá Triacneal expert hiệu quả

Da mặt của bạn bị mun trứng cá, mụn bọc, mụn viêm đỏ, mụn đầu đen,…bạn dùng các sản phẩm trị mụn mà sao vẫn không có hiệu quả, bạn phải làm gì bây giờ?
Các chuyên gia về da liễu sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này nhé, trước hết mun trứng cá hình thành do 4 yếu tố:
1 – Sự tăng sản xuất bã nhờn quá mức tại các tuyến bã nhờn
2- Do xuất hiện và sinh sôi vi khuẩn P.acnes gây mụn trong các ống tuyến bã nhờn ( thức ăn yêu thích của con vi khuẩn này chính là bã nhờn đấy bạn ạ)
3- Vi khuẩn thải độc tố và gây viêm nên sẽ xuất hiện mụn trứng cá viêm
4- Đầu tuyến bã nhờn ( tuyến mồ hôi) bị dày sừng và bít tắc ngăn cản bã nhờn không giải phóng ra ngoài cũng như các hoạt chất trị mụn không thấm được vào trong => Đây chính là 1 trong những nguyên nhân bạn sử dụng sản phẩm trị mụn không thành công do không tiêu sừng giải phóng được các cồi mụn.
Để giải quyết vấn đề này, Dermocos xin giới thiệu một loại kem trị mụn nổi tiếng của Pháp không chỉ tiêu sừng loại bỏ đi những cồi mụn nằm sâu dưới da mà còn trị thâm mụn, giảm viêm, giảm mẩn đỏ, ức chế vi khuẩn gây ra mụn giúp bạn loại bỏ tận gốc những nốt mụn một cách nhanh chóng đồng thời dưỡng ẩm cho da cho da láng mịn, đó là kem trị mụn avene triacneal cream. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên rất dịu nhẹ và an toàn thích hợp dùng cho các làn da nhạy cảm, da nhờn hay khô. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé !

3SPNDdP.jpg

Sản phẩm đang được giảm giá tại Dermocos.vn chỉ còn 495.000vnđ
Chai 30ml

Thành phần và công dụng:
Kem đặc trị mụn Triacneal expert của Avene chứa thành phần hoạt chất Effectiose đã được chứng nhận độc quyền, có tác dụng đăc trị mụn mủ, mụn bọc, kháng viêm chuyên biệt trên nốt mụn, trị mụn hiệu quả và làm lành các tổn thương trên da, đồng thời kích thích tái tạo da giúp giảm sẹo và thâm mụn, trả lại làn da mịn đẹp cho bạn.
+ Retinaldehye 0.1%: điều hòa sừng hóa, giảm sẹo và thâm mụn, ức chế vi khuẩn P. acnes.
+ X-Pressin [SUP]TM [/SUP]1%: tiêu sừng, loại cồi mụn
+ Diolenyl 1%: giảm viêm, kháng vi khuẩn P. acnes gây mụn
+ Nước khoáng Avène: làm dịu da, giảm kích ứng, kháng viêm
+ Hiệu quả tương đương AHA & BHA tiêu chuẩn: X-Pressin 1% chiết xuất từ trái đu đủ tương đương glycolic acid 9%. Tác động chuyên biệt trên protein của chất gắn kết giữa các tế bào sừng , tương tự như quá trình tiêu sừng sinh lý
+ Glycols ngậm nước: giữ ẩm cho da
+ Thể chất kem lỏng, không dầu, không chứa Paraben.
Lưu ý:
+ Sản phẩm không gây kích ứng da hoặc ở mức độ rất nhẹ. Trong một vài trường hợp hiếm hoi, có thể xảy ra cảm giác châm chích nhẹ nhưng chỉ thoáng qua và chứng tỏ sản phẩm đang phát huy tác dụng. + Nếu da bạn quá mẫn cảm, nên giảm tần suất thoa kem như thoa cách ngày.
+ Tránh thoa kem lên vùng quanh mắt và môi.
+ Tránh ra nắng, nếu có bắt buộc phải sử dụng kem chống nắng.
+ Sản phẩm chỉ dùng cho thanh thiếu niên và người lớn, không sử dụng cho trẻ em và phụ nữ mang thai.
Cách sử dụng:
Thoa 1 lần vào buổi tối. Sau khi rửa mặt sạch với Gel Rửa Mặt Cho Da Nhờn Mụn và làm khô da mặt, thoa kem trị mụn trứng cá Triacneal Expert Emulsion lên vùng da bị mụn.
Sử dụng riêng lẻ hoặc phối hợp với thuốc bôi trị mụn khác (Benzoyl peroxide, adapalene, kháng sinh,…). Không kết hợp hoạt chất khác thuộc nhóm retioid. Thích hợp để duy trì sau uống isotretinoin. Có thể dùng trước liệu pháp laser hoặc peeling. Không dùng cho phụ nữ có thai.

Sản phẩm được nhập khẩu tại Pháp và cung cấp tại:
Công ty TNHH Dermocos Pharma
ĐC: 190 Bạch Đằng, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TPHCM
SĐT: 0866817617
Website: Dermocos.vn
Panpage: https://facebook.com/dermocosshop
 
Top