Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nước hoa Versace L'Homme dành cho nam giới

tranthi1010

Junior Member
Nước hoa Versace L'Homme dành cho nam giới

Gianni Versace là một cái tên được nhiều người yêu mến trên khắp thế giới trong lĩnh vực thời trang qua nhiều thập kỷ. Nước hoa L’Homme là một trong những minh chứng hùng hồn nhất cho lý do tại sao Versace luôn khẳng định được vị thế của mình. L’Homme là một hương thơm gợi cảm, nồng nàn và đã được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1984.


Hương thơm của L'homme thực sự đặc biệt đối với các chai nước hoa cùng loại. Hương thơm của tinh dầu lá cam được nghiền vụn ra cùng với hương da thuộc và húng quế, thêm vào một ít nước chanh đã tạo ra một hương thơm sắc nét có phần cay nồng và cực kỳ độc đáo. Từ lớp hương giữa đến lúc nước hoa bay hơi mất từ 30 đến 40 phút (tùy vào loại da) và hương thơm dần trở nên mềm mại hơn và bám sát vào da hơn, một hương thơm tao nhã dành cho các quý ông. Cuối cùng hương chanh vẫn tiếp tục tỏa hương cùng với gỗ đàn hương và va-ni trong lớp hương cuối và kết thúc hương thơm của nước hoa.


Chai nước hoa được thiết kế đơn giản cùng với chiếc hộp đựng màu nâu gợi nên hình ảnh một anh chàng mạnh mẽ, thanh lịch và cá trên thân chai có in tên và thương hiệu của nước hoa.


Versace đã định hướng cho dòng nước hoa L’Homme phải nằm trong vị trí hàng đầu cho nên khi sáng tạo mùi nước hoa L’Homme để hình thành tên tuổi của thương hiệu trong tâm trí của người tiêu dùng. Hương thơm của L'Homme thực sự toát lên phong thái của một người đàn ông đích thực. L'Homme chắc chắn sẽ khiến cho những ai đứng gần người sử dụng cảm thấy họ thật hấp dẫn cũng như cách mà nước hoa đã thu hút sự chú ý của người dùng lúc ban đầu.

Xem thêm : nuoc hoa ck, nuoc hoa bvlgari

Nhóm nước hoa: Hương da thuộc
Giới tính: Nam
Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
Năm ra mắt: 1986
Nồng độ: EDT
Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét
Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông
Phong cách: Nam tính, lịch lãm, quyến rũ
Hương đầu: Hương lục, Cây húng quế, Tinh dầu lá cam, Cam Bergamot, Quả chanh vàng.
Hương giữa: Hoa cẩm chướng, Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương, Quế, Hoa nhài, Gỗ tuyết tùng, Hoa hồng.
Hương cuối: Hương Labdanum, Da thuộc, Đậu Tonka, Hổ phách, Xạ hương, Rêu sồi, Hương Va ni.
 
Top