Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tạo môi trái tim là gì - cách tạo môi trái tim

tmvnmh01

Member
Môi trái tim là gì? Tại sao bạn gái và cả bạn trai lại có xu hướng thẩm mỹ môi trái tim thay vì các dáng môi khác? Cùng tìm hiểu với chuyên viên tư vấn của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng ngay dưới đây nhé.

moi-trai-tim-la-gi-6.jpg


=>> Quy trình
hot1.gif
tạo môi trái tim tại thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng

Phẫu thuật môi trái tim là gì?

Chắc hẳn không ai trong chúng ta lại không biết trái tim có hình dáng như thế nào đúng không ạ, Rất nhiều đồ vật, đồ ăn, thức uống,… được mô phỏng hình trái tim để chúng trở lên bắt mắt và kích thích bạn mua về dùng.

Môi trái tim là đôi môi có hình dáng cân đối với khuôn mặt với cánh môi trên thanh thoát uốn lên và môi dưới hơi trễ xuống. Sự kết hợp của môi trên và môi dưới tạo thành hình trái tim hoàn hảo trên khuôn mặt và trở thành nét đẹp đặc biệt mà không phải ai cũng có được.

Trái tim luôn mang đến sự ấm áp, yêu thương và người có môi trái tim cũng thế thường khiến cho mọi người cảm nhận tính cách ngọt ngào, dễ chịu của mình. Phụ nữ có môi trái tim thường khiến nam giới xiêu lòng, muốn được yêu, được hôn đôi môi trái tim xinh xắn ấy đến bao nhiêu.

Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như:
hot1.gif
Làm môi trái tim giá bao nhiêu

Tại sao nên đi thẩm mỹ môi trái tim?

Tại sao nên đi thẩm mỹ môi trái tim? – Câu trả lời cho câu hỏi này đã có ngay ở phần trên. Môi trái tim không những đẹp, làm cho khuôn mặt trở lên ấn tượng, quyến rũ đối với mọi người mà theo nhân tướng học chúng còn rất tốt cho chị em.

- Người sở hữu môi trái tim thường có tính cách hiền dịu, nhỏ nhẹ, dễ thương,…

- Họ cũng là người rất khéo léo trong việc chăm sóc gia đình, nữ công gia chánh

- Tuy là những người thông minh, có ước mơ của riêng mình nhưng họ luôn biết thế nào là đủ để giữ gìn hạnh phúc gia đinh

Nam giới thường muốn yêu và cưới một người phụ nữ có môi trái tim. Vì đôi môi này, họ sẵn sàng làm việc và phấn đấu để người yêu, người vợ của mình có cuộc sống sung sướng, hạnh phúc.

Thẩm mỹ môi trái tim ở đâu đẹp?

Tại TP. HCM, chị em có thể đến thẩm mỹ môi trái tim tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tại số 115, Trương Định, P.7, Q.3, TP. HCM.

Đây là địa chỉ thẩm mỹ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sáng lập và làm Giám đốc chuyên môn trực tiếp thăm khám làm đẹp cho chị em với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Hiện tại có 2 phương pháp thẩm mỹ môi cơ bản tại trung tâm đang được áp dụng đó là: tiêm filler tạo hình môi không sử dụng phẫu thuật, không đau – duy trì từ 6 – 12 tháng và phẫu thuật can thiệp vào cấu trúc để tạo hình môi lâu dài.

Chị em có thể xem hình ảnh trước và sau thẩm mỹ môi trái tim của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để thấy được tay nghề và trình độ của bác sĩ nhé....

=>>> Vào đây để xem đầy đủ nội dung và hình ảnh:
hot1.gif
Môi trái tim là gì?

-------------------------------------------------------------------------------------
phau-thuat-tham-my-logo.png


Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là 1 chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại ViệtNam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàngđầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cungcấp các dịch vụ làm đẹp, tạo mặt V-line, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, Hút Mỡ, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Nâng ngực, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí, thẩm mỹ vùng kín,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
===========================================

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng

115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM

Hotline: 08..3932 2222 - 08.3932 7777
 
Top