Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một số mẹo trị nám da tự nhiên vào những ngày hè nóng bức

tuanankpn

Junior Member
Bạn có thể tìm hiểu phương pháp điều trị nám cùng với kem trị nám tốt nhất từ tự nhiên cực đơn giản và đem lại hiệu quả dưới đây để sở hữu được làn da mịn màng, sạch nám mãi mãi. Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các giải pháp được đông đảo chị em áp dụng hiện nay bạn nhé!


Điều trị nám tự nhiên với đu đủ và mật ong


Các nghiên cứu chỉ ra rằng, đu đủ có chứa hàm lượng dưỡng chất tự nhiên và vitamin cần thiết để có thể ngăn ngừa nám da lan rộng trên gương mặt, đồng thời, kích thích tăng sinh collagen tự nhiên, dưỡng trắng da hồng hào và mịn màng nhất.
Cách trị nám má tự nhiên với nguyên liệu này như sau: Bạn sử dụng một thìa nước ép đu đủ để trộn thật đều với 2 thìa mật ong cùng 1 thìa nước cốt chanh. Sau đó, thoa đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng rồi để hỗn hợp khô tự nhiên trong khoảng 20 phút thì dùng nước ấm để rửa thật sạch là được.


Điều trị nám tự nhiên với sữa chua và chuối

Xem thêm: Bạn hãy tham khảo những kem trị nám cao cấp để làm đẹp da giảm nám hiệu quả tốt hơn.
bo_kem_tri_nam_cao_cap_sakura.png



Nếu bạn kiên trì áp dụng phương pháp điều trị nám tự nhiên với sữa chua và chuối đều đặn trong thời gian dài sẽ giúp đánh bật các đốm nám xấu xí ngự trị trên gương mặt mình một cách hiệu quả nhất, làn da cũng trở nên trắng sáng hơn.
Cách trị nám mặt thực hiện: Bạn đem nghiền thật nhuyễn 1 quả chuối chín rồi đem trộn cùng với 2 thìa sữa chua không đường để có được hỗn hợp đặc sánh. Sau đó, đắp một lớp thật mỏng lên da trong khoảng nửa tiếng thì rửa thật sạch da mặt rồi thấm khô.
Chỉ cần kiên trì áp dụng 3 lần/ tuần trong khoảng nửa tháng bạn sẽ nhận thấy rõ nám da được cải thiện rõ nét. Đây là cách điều trị nám tự nhiên được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.


Điều trị nám tự nhiên với cam


Trong cam tươi có chứa hàm lượng vitamin C cao có khả năng ức chế hoạt động của hắc sắc tố melanin, đồng thời, cho da trắng hơn nếu bạn kiên trì thực hiện.
Chỉ cần đem ép nhuyễn quả cao tươi cùng với 1 thìa sữa chua không đường, đắp nhẹ nhàng hỗn hợp lên da thì rửa thật sạch da mặt. Thực hiện kiên trì 3 lần/ tuần trong khoảng 2 tháng điều trị nhé bạn.

Nguồn: Sakura Beauty Solution
 
Top