Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sống mũi cao hơn với những bí quyết trang điểm đơn giản

Với các mẹo trang điểm dưới đây sẽ giúp các bạn đạt được sống khoang mũi hoàn hảo, ứng ý nhất mà hạn chế tốn thời gian thực hiện.
Có cực nhiều phụ nữ gặp phải điểm xấu về sống khoang mũi thấp tẹt, gồ ghề nhưng không biết phải làm thế nào để có sống khoang mũi ưng ý, cao ráo hơn, thậm chí có người thực hiện không đúng cách không những không thể tăng được mà còn khiến gương mặt trở nên kém duyên hơn. Hãy bỏ túi các giỏi dưới đây để có được cho mình vẻ đẹp hiệu quả nhất nhé!

>> Tham khảo:

[h=2]Trang điểm để sống mũi cao hơn[/h]Một cánh mũi thấp tẹt, to bè là đặc điểm chung của tất cả các chị châu Á. vì, với nhiều các chị phụ nữ thì chiếc mũi này gây nên nỗi ám ảnh trên gương mặt, khiến phái yếu còn cảm thấy kém tự tin trong cuộc sống cùng với tiếp xúc với tất cả người xung quanh.
Do vậy, ứng dụng phấn tạo khối , highlight là kỹ thuật tối ưu nhất khiến chiếc mũi trở nên thanh thoát và hoàn hảo nhất.
Chỉ với một vài điểm nhấn nhá đơn giản, phái đẹp đã cho mình một sống mũi thu gọn hơn, đẹp hơn. Cụ thể:
[h=2]Bước 1: Đánh phấn Highlight vào vùng chữ T[/h]bạn chỉ cần tận dụng cọ, kẻ một đường phấn highlight có màu trắng chạy dọc theo sống khoang mũi, khi này, highlight sẽ tạo cho gương mặt có cảm giác về một sống mũi cao hơn.
Đây được xem như kỹ thuật làm đẹp mũi bằng make up tin cậy và nhanh chóng nhất.
[h=2]Bước 2: sử dụng kem tối đánh hai bên cánh mũi[/h]Hãy chuẩn bị một lớp kem có màu nâu và đánh lên khu vực hai bên cánh khoang mũi, để sau khi chúng ta phủ một lớp phấn lên đó, nó sẽ không bị trôi màu khi mồ hôi tiết ra. Ngoài ra, nó cũng có hiệu quả giúp cho lớp phấn highlight tại bên trên sống khoang mũi giữ lâu hơn, cao hơn.
Tiếp theo, các bạn dùng phấn tạo khối màu nâu đánh lên vị trí hai đường bên cạnh sống mũi và đặt cọ trang điểm hơi nghiêng so với gương mặt.
Vuốt cọ từ dưới chân mày xuống, tránh vuốt cọ tại các khu vực ở phần trên lông mày.


Với các các chị có phần sống mũi hơi ngắn, thì chúng ta hãy sử dụng cọ vuốt một đường thẳng từ dưới chân mày lên hết sống khoang mũi, cách này có khả năng khiến sống mũi thẳng hơn so với thực tế.
Tuy nhiên, với những các chị có sống mũi ngắn thì các bạn hãy ứng dụng cọ vuốt một đường từ dưới chân mày lên sống mũi. Cách này có khả năng khiến sống mũi nhìn dài hơn.
Bên cạnh đó, với những người có sống khoang mũi dài hơn bình thường thì hãy tận dụng cọ vuốt một đường thẳng từ dưới chân mày lên chóp khoang mũi, chúng ta không nên vuốt tới sống khoang mũi. Điều này sẽ khiến sống khoang mũi của chúng ta cân xứng với gương mặt hơn đấy.
[h=2]Bước 3: Tạo khối chữ V tại đầu khoang mũi[/h]Tại bước này, các bạn cần áp dụng highlight tối để tạo khối có hình chữ V tại khu vực đầu mũi, Làm như vậy sẽ khiến khoang mũi của chúng ta trông nhỏ hơn, thu gọn hơn nhé.
[h=2]Bước 4: Đánh bọng mắt[/h]Trong khi đánh bọng mắt thì các bạn hãy tận dụng highlight trắng, đánh lên vùng da gần bọng mắt cùng với phủ một lớp phấn nền lên toàn bộ khuôn mặt sẽ khiến gương mặt trở nên hài hòa hơn giữa khu vực đánh highlight sáng và tối.
Nguồn: Kinh nghiệm trang điểm để có sống mũi cao hơn cực kì đơn giản
 
Top