Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xem Tưởng Số Học Môi Trái Tim Nói Lên Điều Gì - Bạn Muốn Biết

tmvnmh01

Member
“Mấy năm gần đây em thấy rộ lên mốt
hot1.gif
tạo môi trái tim khiến môi nhìn rất đẹp và làm nụ cười trông duyên, hút hồn hơn. Em rất tin vào tướng số nên có tìm hiểu môi trái tim nói lên điều gì thì được biết tướng số người có môi trái tim rất tốt. Em dự định đi tạo môi trái tim nhưng còn băn khoăn không biết bác sĩ sẽ tạo hình môi bằng cách nào, và môi em hơn mỏng thì có tạo được không. Em cảm ơn ạ.”

Cảm ơn bạn Trần Thị Minh Tuyết (24 tuổi, Tp.HCM) đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin được giải đáp băn khoăn mà bạn đã nêu ở trên như sau:

moi-trai-tim-noi-len-dieu-gi-6.jpg


Môi trái tim nói lên điều gì ở người phụ nữ?

Không thể phủ nhận rằng, sở hữu đôi môi trái tim sẽ giúp gương mặt bạn trông dịu dàng, nữ tính, có thần thái, và trông quyến rũ hơn rất nhiều. Vì thế, hiện nay có rất nhiều sao Hàn, sao Trung, và cả sao Việt rất chuộng “mốt” tạo môi hình trái tim để trông quyến rũ, hút hồn hơn.

Vậy theo tướng số học thì môi trái tim nói lên điều gì? Theo tướng số, người có môi trái tim thường được gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù hộ, cuộc sống ít khi gặp phải trắc trở, biến cố. Ngoài ra, người có môi cười thường suôn sẻ trong chuyện làm ăn, có khả năng kiếm tiền với khát vọng làm giàu. Do đó, theo môi trái tim được cho là tướng tốt.

Ngoài ra, theo quan niệm của ông bà ta thì những con gái có môi trái tim thường rất dịu dàng, đằm thắm, được nhiều người quý mến, có tướng đào hoa, nhiều chàng trai theo đuổi. Còn các chàng trai có đôi môi trái tim thường tính tình rất vui vẻ, nhiệt tình, thích giúp đỡ người khác và được mọi người yêu mến.

==>> Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như:

Làm môi trái tim giá bao nhiêu

Tạo môi trái tim bằng cách nào?

Dù theo quan điểm tướng số học “môi trái tim nói lên điều gì” có đúng hay không cũng không thể phủ nhận rằng, xét về mặt thẩm mỹ thì đôi môi hình trái tim sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn rất nhiều đúng không nào.

Hiện nay, để sở hữu đôi môi trái tim đẹp hút hồn thật đơn giản hơn bao giờ hết, bạn hãy đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được bác sĩ phẫu thuật tạo môi trái tim nhé. Bác sĩ sẽ tạo đường mổ rất mảnh nằm khuất bên trong 2 mép miệng, rồi tạo hình môi tùy theo dáng môi ban đầu của bạn, sao cho đôi môi của bạn trông quyến rũ và hài hòa với các đường nét khác trên gương mặt nhất.

Tạo môi trái tim duy trì bao lâu?

Hiệu quả sau khi phẫu thuật tạo môi có thể duy trì trong thời gian dài, tùy vào cơ địa mỗi người. Đặc biệt, sau phẫu thuật khoảng 2 – 4 tuần, đôi môi nhìn đẹp một cách rất tự nhiên chứ không lộ sẹo hay dấu vết đã qua chỉnh sửa thẩm mỹ nào...

=>> Xem chi tiết bài viết và nhiều hình ảnh hơn tại đây /\/\
hot1.gif
Môi trái tim nói lên điều gì.


-------------------------------------------------------------------------------------
phau-thuat-tham-my-logo.png


Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là 1 chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại ViệtNam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàngđầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cungcấp các dịch vụ làm đẹp, tạo mặt V-line, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, Hút Mỡ, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Nâng ngực, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí, thẩm mỹ vùng kín,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
===========================================

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng

115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM

Hotline: 08..3932 2222 - 08.3932 7777
 
Top