Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chế biến bột đậu để tăng kích cỡ vòng 1

lannga

Junior Member
Thực phẩm là một trong những loại "thần dược" giúp tăng kích thước vòng 1, trong đó có bột đậu. Uống bột đậu thường xuyên giúp chị em sở hữu bầu ngực săn chắc, đẫy đà. Cùng tham khảo cách chế biến bột đậu để sở hữu khuôn ngực như mơ nhé!


Tại sao bột đậu có khả năng làm tăng size vòng 1?


Sở dĩ bột đậu có tác dụng làm tăng size vòng 1 là do nó có chứa nhiều canxi, vitamin B, chất đạm và nhiều các chất dinh dưỡng khác… Những chất này rất tốt cho sức khỏe, giúp giữ gìn vóc dáng, làm đẹp da. Đặc biệt bột đậu giàu protein và lecithin là những chất thiết yếu tạo nên mô mỡ ở ngực. Do đó, khi uống nước đậu thường xuyên sẽ giúp kích thích sự phát triển của ngực, giúp ngực to hơn, căng tròn.

++Tham khảo: nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền?


Ngoài cách làm tăng vòng 1 bằng nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân… thì cách làm tăng size vòng 1 bằng bột đậu được nhiều chị em sử dụng bởi tính đơn giản, hiệu quả và an toàn. Để đạt hiệu quả chị em nên tự làm bột đậu, tránh tình trạng mua phải các loại bột không đảm bảo vệ sinh và chứa các chất gây hại cho sức khỏe.


Chị Thanh Hằng, một người đã sử dụng bột đậu để tăng size vòng 1 cho biết: Trước đây vòng 1 của tôi rất nhỏ, hay bị chồng gọi là “màn hình phẳng”. Sau khi tìm hiểu và được biết bột đậu có khả năng làm vòng 1 lớn hơn thì tôi đã sử dụng loại bột đậu này thường xuyên. Tôi thấy loại bột này dễ làm, dễ sử dụng, từ khi dùng đến nay cũng đã gần 1 năm. Hiện nay tôi vòng 1 của tôi đã tăng được 4 cm. Tôi rất vui mừng vì điều đó.


Công thức làm bột đậu giúp tăng kích thước vòng 1


Công thức làm bột đậu giúp tăng kích thước vòng 1 bao gồm các nguyên liệu rất dễ tìm và có giá thành thấp nên ai cũng có thể tự chuẩn bị cho mình. Thành phần của bột đậu bao gồm: đậu tương, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen và vừng đen theo tỉ lệ 1:1:1:0,5:0,5. Chị em cần nhặt hết các hạt đậu nép, mốc, thối… trước khi đem rang.


Chị em đem tất cả các nguyên liệu trên đem rang chín, khi rang các bạn cần rang nhỏ lửa với số lượng ít để đậu chín đều và không cháy. Sau đó trộn đều và đem xay mịn thành bột. Loại bột này có thể sử dụng lâu dài, bạn cần bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

++Xem thêm: Phương pháp nâng ngực nội soi mới nhất


Sử dụng bột đậu để tăng kích thước vòng 1 như thế nào?


Để sử dụng, chị em chỉ cần lấy 5 thìa bột đậu pha với 250 ml nước ấm và uống hằng. Lượng bột bạn có thể tùy chỉnh theo sở thích. Có thể thêm sữa đặc và sữa tươi để dễ sử dụng hơn. Bạn nên uống vào trước các bữa ăn khoảng 30 phút. Sử dụng đều đặn hằng ngày để cho kết quả tốt nhất.


Một lưu ý nhỏ cho chị em đó là trong 2, 3 tuần đầu sử dụng bột đậu sẽ có cảm giác hơi căng tức ở ngực. Điều này là hoàn toàn bình thường nên chị em không cần phải lo lắng. Lúc này, cơ thể đã tiếp nhận các dưỡng chất trong bột và các mô tại ngực bắt đầu phát triển. Đó chính là dấu hiệu vòng 1 của chị em lớn lên từng ngày.
 
Top