Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chia sẻ 6 thói quen giúp bạn có làn da sạch mụn, láng mịn

tuanankpn

Junior Member
Thường xuyên thực hiện các thói quen tốt dưới đây sẽ giúp bạn duy trì một khuôn mặt tươi sáng và mịn da, sạch mụn dễ dàng tại nhà.

[h=2]Chọn kem trị mụn, sữa rửa mặt phù hợp[/h] Rửa mặt là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày. Làm sạch bụi bẩn da, bã nhờn, tẩy tế bào chết và không có vi khuẩn mụn, da sẽ trở nên tươi sáng, hết cả vết thâm mụn. Bụi bẩn trên da không thể được loại bỏ hoàn toàn khi rửa bằng nước lạnh vì nhân mụn hình thành sâu bên trong da, bạn phải rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Bạn cần chọn sản phẩm hợp da, nếu không nó có thể khiến gương mặt bạn tệ hơn, nhất là đối với các đốm mụn. Một gợi ý hữu ích cho các nàng đang bị mụn tấn công là sử dụng kem tri mun sakura, sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam.
Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như tinh chất trà xanh, vitamin A, C, E, các khoáng chất và thảo mộc. Sữa rửa mặt dành cho da mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam sẽ tác động nhẹ nhàng lên da, vẫn loại sạch dầu nhờn nằm sâu bên dưới da, làm sạch hoàn toàn các lỗ chân lông, giúp mụn giảm viêm nhiễm, da giảm kích ứng, tăng cường diệt khuẩn mà không làm mất đi lượng dầu tự nhiên, không gây khô da hay làm da bong tróc và sinh mụn nhiều hơn.
[h=2]Bổ sung đầy đủ nước cho da[/h]70% cơ thể là nước, nước là một thành phần quan trọng của quá trình trao đổi chất, do đó, nạp đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày cho cơ thể sẽ giúp da mịn màng, tươi sáng, khỏe đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, không phải bạn gái nào cũng có thói quen này hàng ngày. Để khắc phục, mỗi buổi sáng thức dậy, bạn hãy nhớ rằng, điều đầu tiên cần làm là uống một ly nước ấm 250-300 ml, để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và khiến bạn cảm thấy ăn sáng ngon miệng hơn. Khi đi chơi, tập thể dục hoặc đi bất cứ đâu, bạn nên mang theo một chai nước trong túi và uống bất cứ khi nào bạn cảm thấy khát.
b%E1%BB%99-tr%E1%BB%8B-m%E1%BB%A5n.png

>>Xem thêm: cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên[h=2]Ăn nhiều rau xanh[/h] Ngoài uống nước, bạn có thể ăn các loại thực phẩm giàu nước như rau xanh và hoa quả tươi, các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin và có lợi cho sức khỏe của da. Bạn nên ăn nhiều dưa hấu, dâu tây, dứa, cam, chuối, dưa vàng ... Những loại quả này chứa đến 74-92% nước. Bạn cần phải tránh xa sầu riêng, mãng cầu, mít, vải, nhãn ...; bởi vì trong các loại trái cây này, một số chứa nhiều đường, một số khó tiêu hóa và gây nhiệt, là nguyên nhân dẫn đến các cuộc tấn công của mụn. [h=2]Hạn chế ăn đồ chiên nướng[/h] Con gái thường thích ăn vặt và các món ăn phổ biến như khoai tây chiên, gà nướng, xôi chiên, xiên que,... Nhưng hãy kiềm chế sở thích này nếu bạn không muốn nổi mụn. Đồ chiên, nướng chứa nhiều dầu mỡ, khó tiêu khi hấp thụ vào cơ thể. Chất béo được chuyển hóa, đốt cháy và tích lũy dưới da gây áp lực cho các tuyến dưới da, làm tắc nghẽn lưu thông của da, dễ sinh mụn. [h=2]Bổ sung chất béo có lợi [/h] Nếu bạn biết cách bổ sung chất béo có lợi hợp lý, sẽ là một trong những yếu tố giúp nuôi dưỡng làn da của bạn mịn màng. Một chế độ ăn uống có chứa đầy đủ các axit béo thiết yếu như Omega-3 sẽ thúc đẩy sự phát triển của tế bào khỏe mạnh, cho bạn làn da đàn hồi và tươi trẻ. Omega-3 có nhiều trong các loại cá và các loại hạt, bổ sung chúng vào chế độ ăn uống của bạn sẽ cho bạn làn da khỏe mạnh và trẻ đẹp hơn. [h=2]Rửa mặt đúng cách[/h] Rửa mặt 2-3 lần một ngày đúng cách góp phần làm cho da sạch sẽ, mịn màng. Khi rửa mặt, bạn phải di chuyển ngón tay của bạn theo một chuyển động tròn, vuốt từ cổ xuống mặt để dàn trải đều sữa rửa mặt và massage mặt nhẹ nhàng. Tuyệt đối không chà xát hoặc kéo da xuống, vì áp lực kéo da quá mạnh sẽ khiến da bị chảy xệ, nhăn nheo theo thời gian. Bạn nên sử dụng một loại sữa rửa mặt có chứa axit salicylic tiêu diệt vi khuẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông.
Thực hiện 6 thói quen trên thường xuyên sẽ không còn nỗi lo về mụn và cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng.

Nguồn: Kem Sakura Nhat Ban
 
Top