Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công nghệ niềng răng invisalign thực hiện ra sao?

suckhoe280

Senior Member
Niềng răng invisalign thẩm mỹ ngay từ khi ra đời đã mang lại sự hài lòng cao cho nhiều người bởi vì sử dụng hệ thống khay niềng được sản xuất đến từ nguyên liệu trong suốt, có hiệu quả tối ưu ngay cả lúc đang trong thời gian sử dụng niềng răng invisalign không mắc cài, giúp chúng ta sở hữu hàm răng đều đặn tự tin hơn trong cuộc sống.Niềng răng invisalign không mắc cài là gì?

Niềng răng invisalign hay còn gọi là niềng răng thẩm mỹ tháo lắp đeo các khay niềng trong suốt được thiết kế ôm sát hàm răng nhằm ứng dụng răng di chuyển về đúng vị trí trên cung hàm, sở hữu khớp cắn hoàn điều chỉnh và ăn nhai tiện lợi hơn.


Niềng răng invisalign thực hiện như thế nào?


Khi niềng răng nha khoa với Invisalign, bác sĩ sẽ thay 2 tuần 1 bộ khay cho chúng ta để tăng lực siết trên răng, giúp răng di chuyển ổn định cũng như đúng vị trí. Thông thường, tùy vào từng hiện tượng cụ thể, các bước niềng răng thẩm mỹ sẽ phải khoảng 25-40 khay niềng trong suốt.

Điểm nổi trội của phương pháp nieng rang trong suot không mắc cài invisalign là đảm bảo hiệu quả tối ưu, ngay cả lúc bạn đang niềng. Vì độ trong suốt, bạn vẫn thoải mái cười mà không sợ người đối diện phát hiện, giải pháp này rất thích hợp cho khách hàng cần công việc giao tiếp bộ phận lớn và một ngoại dạng bắt mắt. Bên cạnh ấy, sau 23 giờ mang khay niềng, khách hàng có khả năng tháo ra vệ sinh răng miệng và lắp vào đeo lại thuận lợi. Tương tự, bạn tránh được những bệnh về răng miệng mà lúc mang dụng cụ nha khoa sở hữu khả năng mắc cao hơn không mang khí cụ.


Khi bạn có nhu cầu niềng răng không mắc cài invisalign, phải đến những trung tâm thẩm mỹ niềng răng uy tín, chất lượng và có đủ trình độ chuyên môn giúp tiến hành thăm khám, chẩn đoán và thực hiện những thiết bị chuyên dụng giúp đo đạc xác thực cấu trúc răng của chúng ta. Điều này là rất quan trọng, do các thông số cấu tạo răng sẽ được dùng giúp chế tạo ra bộ khay Invisalign mà khách hàng sẽ sử dụng trong suốt thời gian chữa trị kéo dài khoảng đến từ 9 đến 18 tháng. Đọc thêm để biết thêm kiến thức: niềng răng có đau lắm không.

Nguồn bài viết Niềng răng invisalign thực hiện như thế nào? lấy tại sites.google.com.
 
Top