Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách nâng ngực tự nhiên không phải ai cũng biết

lannga

Junior Member
Hiện nay thẩm mỹ nâng ngực là giải pháp được ưa chuộng để sở hữu bầu ngực căng tròn, đẫy đà, gợi cảm hơn. Tuy nhiên đối với chị em có ví tiền eo hẹp thì đây là điều khó có thể thực hiện nhưng bạn hoàn toàn có thể tăng kích cỡ vòng 1 tự nhiên nhờ một số cách massage dưới đây:


Khi massage đúng cách sẽ giúp các cơ trong ngực hoạt động, lưu thông mạch máu và kích thích sự phát triển của đôi gò bồng. So với các phương pháp khác, tăng kích thước vòng 1 bằng massage được đánh giá là cách an toàn, hiệu quả, không gây biến chứng.


>>Tham khảo: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?


Massage ngực với tinh dầu


1 trong 3 chiêu massage giúp tăng kích thước núi đôi hiệu quả mà nhiều chị em áp dụng đó là sử dụng tinh dầu. Tinh dầu sử dụng trong massage bao gồm: 10 giọt oliu, 15 giọt tinh dầu dừa, 50ml dầu hạnh nhân. Ba loại trên trộn đều và bôi lên ngực trước khi thực hiện động tác massage. Khi massage bạn nên thực hiện theo vòng tròn từ ngoài vào trong.


Trong quá trình massage, các tinh dầu sẽ thẩm thấu vào bên trong ngực, giúp cơ giãn nở để kích thích ngực phát triển. Bên cạnh đó, các tinh dầu này còn có tác dụng giúp da vùng ngực căng mịn, trắng sáng không tì vết. Thực hiện cách massage ngực hàng ngày sẽ giúp bạn gái có được vòng 1 như ý.


3-chieu-massage-giup-tang-kich-co-nui-doi-hieu-qua-1.jpg



Massage bấm huyệt


Massage bấm huyệt là một liệu pháp giúp kích thích sự phát triển của ngực khi kết hợp hai phương pháp massage và bấm huyệt. Để thực hiện, chị em đặt ngón tay lên trên ngực và nhấn xuống một cách nhẹ nhàng. Tiếp đến, bạn di chuyển đầu ngón tay the chuyển động hình tròn, xoáy chúng hướng từ ngoài vào tới đầu vú. Thực hiện liên tục động tác trên khoảng 40 đến 50 lần trong ngày để được hiệu quả tốt nhất.


>>Đừng bỏ qua: chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân


Massage với dụng cụ


Hiện nay khá nhiều chị em biết đến dụng cụ massage ngực của Nhật. Dụng cụ này có thiết kế như một bàn tay bao gồm 1 tay cầm và một bàn tay với chất liệu bằng nhựa có độ dài khoảng 30 cm. Dụng cụ này có tác dụng hỗ trợ chị em trong quá trình massage ngực.


Để massage với dụng cụ, chị em chỉ cần lấy bàn tay bằng nhựa, ấn nhẹ vào bầu ngực, di chuyển dụng cụ chéo từ nách lên bầu ngực. Cứ thực hiện liên tục thao tác như vậy trong vòng 30 phút mỗi ngày để đạt kết quả tốt. Dụng cụ này giúp quá trình massage ngực trở nên dễ dàng hơn, có thể thực hiện ngay cả với những vị trí khó trên cơ thể. Khá nhiều chị em cho biết vòng một được tăng kích thước sau một thời gian thực hiện massage bằng các dụng cụ này.


Một lưu ý cho chị em là khi bị gãy xương, trật xương, vừa trải qua cuộc phẫu thuật, phần ngực bị tổn thương, sưng viêm không được thực hiện massage. Không những vậy, trong thời gian bị kinh nguyệt, chị em cũng không nên thực hiện massage ngực. Trong giai đoạn này, do hoạt động của nội tiết tố, ngực chị em bị cương và nhạy cảm. Không thực hiện massage trong thời gian này sẽ hạn chế được các tổn thương cho vòng 1.


Khi thực hiện 3 chiêu massage giúp tăng kích thước núi đôi hiệu quả kể trên, chị em cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống và tập luyện. Nên ăn nhiều các loại thực phẩm như: đu đủ, bơ, cà chua, đậu phụ, chân giò… và thực hiện các động tác giúp vòng 1 nảy nở như chống đẩy với tường, động tác mở tay…


Với 3 chiêu massage giúp tăng kích thước núi đôi hiệu quả kể trên, việc tăng kích thước vòng 1 thật đơn giản phải không? Hi vọng chị em sớm tạo cho mình được vòng 1 ưng ý.


Nguồn: http://thammynangnguc.vn/tin-tuc/3-chieu-massage-giup-tang-kich-thuoc-nui-doi-hieu-qua.html













 
Top