Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bật mí tiến trình niềng răng sứ

suckhoe280

Senior Member
Với sự phát triển của lĩnh vực nha khoa thì niềng răng bằng sứ tiên tiến là sự chọn lựa cho các bạn. Nhờ các nét mắc cài được làm cho từ nguyên liệu sứ có màu sắc giống răng thật thì khách hàng thoải mái giao tiếp mà người đối diện không dễ có khả năng phát hiện ra.

Niềng răng mắc cài sứ là một trong những phương pháp niềng răng nha khoa có tính thẩm mỹ cao giúp bạn có hàm răng đẹp và nụ cười xinh. Mắc cài sứ thẩm mỹ có màu sắc trong suốt hoặc gần tương đương với răng thật. Phương pháp niềng răng bằng mắc cài sứ có đặc điểm gần như mắc cài kim loại, thế nhưng chất liệu mắc cài được làm từ sứ có màu trong suốt hoặc màu sắc tương đương với răng thật, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp mà không sợ lộ mắc cài. Mắc cài niềng răng sứ thường được gắn lên trên răng cũng như dán nhờ chất kết dính, theo thời gian mắc cài sứ không bị đổi màu.



Niềng răng mắc cài sứ thường được áp dụng cho những hiện tượng răng mọc lệch, vẩu móm, răng thưa, lệch lạc khớp cắn…

Quy trình niềng răng sứ thẩm mỹ

Các bước niềng răng bằng mắc cài sứ gồm các bước như sau:

Bước 1: chuyên gia sẽ khám và đưa ra lời tư vấn miễn phí cho các bạn về vấn đề răng của khách hàng.

Bước 2: bác sĩ nha khoa chụp X-Quang tổng quát khung hàm cho bệnh nhân giúp xây dựng liệu trình điều trị một phương cách hiệu quả cũng như chuẩn xác nhất.

Bước 3: y bác sĩ cắt dấu hàm, đánh giá cấu trúc xương hàm, và cũng dựa trên dạng ảnh đã chụp X-quang, cộng các kết quả đã kiểm tra khác để có thể chẩn đoán cũng như cho kế hoạch cụ thể triển khai niềng răng thẩm mỹ.


Bước 4: triển khai gắn mắc cài sứ

Trước lúc bắt đầu gắn mắc cài, các bạn sẽ được vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Sau khi hoàn thành công đoạn gắn các mắc cài chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn phương pháp chăm sóc răng miệng lúc niềng răng.

Bước 5: Trong suốt thời gian điều trị, bác sĩ nha khoa sẽ thường xuyên tái khám để kiểm tra mức độ xê dịch, kiểm tra trường hợp dịch chuyển răng và điều chỉnh mắc cài.

Chủ đề bạn xem thêm để biết: mới niềng răng nên ăn gì.

Bước 6: Chăm sóc răng miệng và tái khám theo lịch hẹn của y bác sĩ.

Nguồn bài viết Quy trình niềng răng sứ thẩm mỹ lấy tại sites.google.com.
 
Top