Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu mặt nạ chống nếp nhăn Placentor Vegetal đến từ Pháp

Qua đi cái tuổi thanh xuân làn da bắt đầu lão hóa dần, không còn săn chắc đầy đặn như trước nữa, các nếp nhăn cũng xuất hiện theo làm biết bao chị em phải lo lắng và dần thiếu tự tin cho nhan sắc của mình. Không có vẻ đẹp nào có thể tồn tại vĩnh cửu trước sức mạnh của thời gian, Nhưng hoa sẽ lâu tàn khoe sắc dài lâu nếu người trồng biết chăm sóc.
Làn da cũng vậy, có những phụ nữ đã có tuổi nhưng rất trẻ đẹp chẳng nhận ra dấu hiệu tuổi tác nào trên khuôn mặt, đó là do họ biết cách chăm sóc và bảo toàn sắc đẹp của mình.
Để giúp cho làn da căng mịn đầy đặn theo thời gian, chống lại các dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ, sẫm màu thì bạn cần chọn một sản phẩm mang lại công hiệu tốt và đảm bảo an toàn cho da. Dermocos giới thiệu đến bạn một loại mặt nạ chống lão hoá da đang rất được ưa chuộng tại Pháp :
Mặt nạ placentor vegetal anti age. Cùng tìm hiểu về sản phẩm chăm sóc da hiệu quả này nhé !

31403707305_cab9a35da5_z.jpg

Sản phẩm chính hãng có giá chỉ 190.000 vnđ tại Dermocos.vn

Thành phần và công dụng của sản phẩm:
+ Plant Placenta (nhau thai thực vật) giúp da chống lại các tác nhân lão hoá và làm sáng da
+ Original organic orange extract (dịch chiết xuất từ quả cam): làm da sáng mịn màng,rạng rỡ
+ Golden Camomile (Cúc La Mã) giúp là phẳng nếp nhăn ngay lập tức là làm dịu da
+ Chất làm căng da chiết xuất từ hai loại cây nhiệt đới Quillaja và Kigelia giúp da căng mịn, săn chắc
+ Pure Sea Collagen (Collagen biển tinh khiết, thủy phân, đồng hóa, không chứa iot): giúp cho làn da đầy đặn, và căng mọng và kích thích tái tạo tế bào mới
Nhờ có sự hợp lực của các thành phần công thức trên làn da của chúng ta sẽ trở lên căng đầy, rạng rỡ, săn chắc, các nếp nhăn mờ dần. Chúng mình sẽ tự tin hơn với làn da luôn tươi trẻ cùng năm tháng.
Cách sử dụng:
Mặt nạ Placentor Vegetal Integral Anti-Aging Mask được sử dụng như 1 liệu pháp điều trị chống lão hoá da mặt.
+ Chúng ta nên đắp mặt nạ 1 lần/ tuần trong vòng 3 tuần, kéo dài thêm 3 tuần điều trị nếu cần, đây là liệu pháp lý tưởng để củng cố hiệu quả chống lão hoá da sau các thủ thuật da liễu như laser, lột da, liệu pháp ánh sáng, filler
+ Liệu pháp duy trì tình trạng da : để duy trì tình trạng da hiện tại ngăn ngừa sự lão hoá da xảy ra, chúng ta nên sử dụng 1 mặt nạ/1 tháng, sử dụng liên tục trong 1 năm.

Mua sản phẩm chính hãng giá tốt nhất tại:
Công ty TNHH Dermocos Pharma
ĐC: 190 Bạch Đằng, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Hotline: 0866817617
Website: Dermocos.vn
Panpage: https://facebook.com/dermocosshop
Tham khảo thêm về mặt nạ placentor vegetal anti age tại : http://dermocos.vn/san-pham/mat-na-chong-lao-hoa-placentor-vegetal-integral-anti-ageing-mask
 
Top