Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng ngực sa trễ bao nhiêu tiền?

lannga

Junior Member
Hiện nay, có rất nhiều chị em muốn tìm đến nâng ngực sa trễ để cải thiện tình trạng ngực chảy xệ, không cân đối... nhưng còn băn khoăn về giá cả của dịch vụ này. Bài viết dưới đây là một số chia sẻ về chi phí và một số thông tin liên quan đến dịch vụ này.

Tình trạng ngực sa trễ gặp phải ở nhiều người. Chính vì thế nâng ngực sa trễ tại Thu Cúc là dịch cực hot và được nhiều người ưa chuộng. Trước tiên với băn khoăn của bạn về chi phí nâng ngực sa trễ bao nhiêu thì mức chi phí cụ thể là 15 – 40 triệu phụ thuộc vào độ chảy xệ. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được nhiều khách hàng của Thu Cúc hài lòng. Với chi phí trên bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất trong môi trường bệnh viện – khách sạn quốc tế 5 sao.


Ngoài thắc mắc về chi phí nâng ngực sa trễ bao nhiêu thì bạn còn băn khoăn của bạn về “nâng ngực có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không và có cần nghỉ dưỡng sau nâng ngực không”. Theo đó, nâng ngực sa trễ tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị hiện đại và hệ thống phòng mổ vô khuẩn nên đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chức năng của ngực. Vì thế bạn không cần quá lo lắng.

>>Xem thêm: nâng ngực bằng mỡ tự thân có tốt không?


Sau khi thực hiện nâng ngực sa trễ bạn chỉ cần chú ý kiêng ăn thịt gà, đồ nếp, rau muống trong khoảng 1 tháng đầu. Tránh dơ tay cao hay cho tay về phía sau lưng. Bên cạnh đó là bạn mặc áo định hình trong vòng 1 tháng và thay băng, vệ sinh vết mổ. Bạn có thể tắm từ ngày thứ tư sau khi thực hiện nhưng nên tránh vết mổ để không làm nhiễm trùng. Sau 3 tuần thì bạn thực hiện massage vòng ngực. Ngoài ra bạn cần tuân thủ theo những chỉ dẫn của bác sĩ và tới viện cắt chỉ cũng như tái khám để không xảy ra bất thường gì và ngực đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Nâng ngực chảy xệ tại Thu Cúc giúp bạn cải thiện tình trạng ngực sa trễ và có được vòng 1 căng tròn, nảy nở và quyến rũ. Đồng thời ngực đẹp tự nhiên, hài hòa với cơ thể.


Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “chi phí nâng ngực sa trễ bao nhiêu, nâng ngực có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không và có cần nghỉ dưỡng sau nâng ngực không?” Hy vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn.

Nguồn: http://nangngucthammy.org/chi-phi-nang-nguc-sa-tre-bao-nhieu/
 
Top