Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cùng nghe bác sỹ tiết lộ kỹ thuật trẻ hóa da mặt “hot” nhất 2016

Với sự đời ngày càng nhiều của các Kỹ thuật trẻ hóa da thì việc lựa chọn ra một Kỹ thuật có lợi nhất, thích hợp nhất khiến phụ nữ lúng túng.cùng với thời gian và tuổi tác thì sự tấn công mạnh mẽ của da thừa nhão, nếp nhăn khiến phái đẹp em có tâm lý lo lắng. vì như thế mà các chị quyết định áp dụng tất cả công nghệ trẻ hóa da. Tuy nhiên, tùy từng cơ địa, điểm tốt và kết cấu làn da, cơ mặt của từng người mà sẽ có các phương pháp thích hợp nhất.[h=2]Tiêm Filler, botox[/h]Tiêm Filler, botox là một trong các phương pháp trẻ hóa da được những bác sĩ dùng cực nhiều. Khi áp dụng phương pháp này, chuyên viên sẽ tiến hành một mũi tiêm nhỏ vào các vị trí cần phẫu thuật làm thư giãn cơ, đầy tất cả rãnh nếp nhăn trên khuôn mặt, từ đó xóa bỏ các nếp nhăn một cách triệt bỏ khiến gương mặt tự nhiên, trẻ trung nhất.
>> Tìm hiểu thêm:

Tuy nhiên, kỹ thuật này sẽ không ảnh hưởng đến việc sản sinh collagen hay elastin nên chỉ sau một vài tháng điều trị thì botox sẽ tự động tiêu biến và hóa giải hết, các dấu hiệu lão hóa vẫn có cơ hội quay trở lại gương mặt của các bạn. Vậy nên, mà tiêm Botox cùng với Filler chỉ là những phương pháp làm đẹp tạm thời cho tất cả làn da có mức độ lão hóa nhẹ, sớm.[h=2]giải phẫu căng da mặt[/h]Theo những chuyên gia, phẫu thuật căng da mặt là giỏi chăm sóc sắc đẹp bỏ túi cùng với được phái đẹp ưa chuộng, yêu thích nhất. Trong khi tiến hành, bác sĩ sẽ tận dụng một đường rạch nằm bên trong da từ sau tai dọc theo viền tai cùng với đi lên đầu. Sau đó bác sĩ sẽ bóc tách rộng rãi trên da để cắt bỏ tất cả phần da chùng và căng da mặt lên sao cho thích hợp nhất. kỹ thuật này có ưu điểm đó là sau khi hết sưng tấy thì da mặt sẽ được căng phẳng một cách tức thì, đạt được làn da hoàn hảo ưng ý nhất.

Tuy nhiên, kĩ thuật này đòi hỏi cần nhiều sự cẩn thận, cận trọng đến từng chi tiết cùng với thực hiện bởi những chuyên viên có tay nghề cao và môi trường, phương tiện tân tiến. bởi nếu không đảm bảo được các yếu tố này thì sẽ gây nên các biến chứng nghiêm trọng như liệt cơ mặt, nhiễm trùng da.Tùy thuộc và từng cơ địa, kết cấu làn da và khuôn mặt của từng người mà chuyên viên sẽ chọn lựa được những kỹ thuật căng da mặt thích hợp nhất gồm những căng da mặt bằng chỉ, căng da mặt nội soi, căng da mặt tối thiểu.tại Viện thẩm mỹ Hà Nội, địa chỉ số 14 Yên Phụ , Ba Đình, Hà Nội đã sử dụng và luôn cập nhật thành công tất cả công nghệ làm đẹp tân tiến, tân tiến, trong đó, kĩ thuật căng da mặt được nữ giới yêu thích cùng với ưa chuộng nhiều nhất. sau khi phẫu thuật, tránh được tối đa trường hợp sưng tấy và quá trình nghỉ dưỡng nhanh chóng, mang đến làn da mịn màng, căng tràn sức sống ưng ý nhất.Nguồn: Cùng nghe chuyên gia tiết lộ công nghệ trẻ hóa da mặt “hot” nhất 2016
 
Top