Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 cách làm hồng nhũ hoa với mật ong

lannga

Junior Member
Mật ong không chỉ có tác dụng làm đẹp da, giảm cân mà còn có công dụng rất tốt cho vòng 1. Hãy cùng khám phá 3 cách làm hồng nhũ hoa với mật ong cực đơn giản dưới đây nhé!


1. Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong, vì sao?


Mật ong có chứa lượng lớn axit alpha hydroxy, axit malic, axit amin và chất kháng khuẩn cao vì thế mà mang lại rất nhiều công dụng trong làm đẹp. Áp dụng làm đẹp nhũ hoa cũng là một cách được phái đẹp biết đến.


2. Những cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong


Đây là cách làm hồng nhũ hoa nhanh nhất đơn giản và khá tiết kiệm thời gian, rất thích hợp cho những chị em thường xuyên bận rộn, không có thời gian chăm sóc sắc đẹp.


Rất dễ dàng, sau khi tắm, lấy 1 giọt mật ong cho lên đầu ngón tay chấm vào vùng nhũ hoa, nhẹ nhàng massage trong 10 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da. Thực hiện kiên trì đều đặn để cho hiệu quả nhanh chóng.


Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong và lòng đỏ trứng gà


Lòng đỏ trứng gà giàu vitamin A, protein và khoáng chất, những chất tốt cho làn da, chống lão hóa tốt và rất tuyệt vời trong làm mờ vết thâm; khi được kết hợp với mật ong sẽ giúp vùng nhũ hoa của bạn gái được hồi sinh, trở nên mềm mịn tự nhiên, hồng hào quyến rũ.


Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà, và 2 thìa mật ong, cho vào chén sạch, đánh đều. Sau khi tắm, thoa lên da vùng nhũ hoa, đợi khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch. Hãy nhớ kiên trì thực hiện để đem lại hiệu quả như mong đợi.


Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong và chanh


Axit trong chanh có tác dụng tẩy trắng hữu hiệu, kết hợp với mật ong là bí quyết làm hồng nhũ hoa tự nhiên cho các chị em. Chanh rửa sạch thái thành từng lát mỏng, ngâm với mật ong trong khoảng 2 tiếng, sau đó, dùng lát chanh này phủ lên nhũ hoa trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước mát. Áp dụng kiên trì 3-4 lần mỗi tuần.

>>tham khảo: nâng ngực nội soi có an toàn không?



Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong và vitamin E


Vitamin E rất tốt cho làn da, giúp giữ gìn và cải thiện sắc đẹp làn da phái nữ. Thành phần chống oxy hoá có trong vitamin E làm chậm quá trình lão hoá, giúp vết thâm mờ dần đi, thêm vào đó, các axit béo của vitamin E còn bổ sung độ ẩm cần thiết, ngăn ngừa quá trình khô da, đem đến cho bạn gái một đôi nhũ hoa hồng hào, đặc biệt rất tốt khi kết hợp với mật ong.


Dùng 1 viên vitamin E, và 1 thìa mật ong, trộn đều nhau. Trước khi tắm, thoa hỗn hợp này lên vùng nhũ hoa, và massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện cách làm hồng nhũ hoa này 3-4 lần mỗi tuần để cho hiệu quả cao.


Khi áp dụng cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong bạn nữ nên nhớ thực hiện kiên trì, thường xuyên theo đúng hướng dẫn để cho hiệu quả cao. Đồng thời, bạn nên chọn áo ngực vừa kích cỡ, chất liệu dễ thấm hút mềm mại như cotton.


Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong cực đơn giản phải không? Hãy áp dụng ngay để vòng 1 thêm hấp dẫn và quyến rũ bạn gái nhé!


Nguồn: http://nangngucthammy.org/lam-hong-nhu-hoa-bang-mat-ong-cuc-don-gian/



 
Top