Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chọn lựa trang phục bà bầu từng thời điểm

chautuanpro91

Junior Member
Mỗi trang phục khác nhau lại phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau để tạo cảm giác thoải mái trong hoạt động và đảm bảo kết quả cao trong công việc và giao tiếp. Với các mẹ bầu cũng như vậy. Vì vậy, khi sắm trang phục bà bầu cần nhắm tới mục đích đồ bầu đó dùng trong dịp nào, không gian nào.


Trang phục công sở


Khi mang thai các bà bầu thường khó khăn trong việc lựa chọn đồ mặc khi cơ thể ngày càng đẫy đà lê, bên ạnh đó các yêu cầu về sự nghiêm túc trong trang phục tại nơi làm và ngân sách cho quần áo thời gian mang thai.
Trong 3 tháng đầu mang thai, thân lúc này chưa có gì thay đổi nhiều về ngoại hình, bụng cũng chưa to nên các chị em có ther mặc những trang phục bìn thường nhưng rộng rãi vừa tiết kiệm vừa đảm bảo yếu tố nghiêm túc khi đi làm. Lúc này các bà mẹ không nên mang các trang phục chật quá gây khó khăn khi di chuyển và ảnh hưuogr không tốt tới thai nhi


Từ sau thừoi gian đó trở đi các bầu sẽ làm quen với các trang phục bầu: chất liệu vải thoáng mát tạo sự thoải mái nhưng không quá mềm hay mau nhăn, nhũn vải. Trang phục nên đứng phom để có thể linh hoạt mà vẫn lịch sự cho những cuộc hẹn gặp đối tác hay cuộc họp.
Để không lộ bụng bầu, chị em có thể chọn các trang phục màu trầm. Chất liệu ưu tiên cho cotton, thun mềm và mỏng, tạo sự thoáng mát và thoải mái trong vận động và làm việc, di chuyển của bà bầu.
Bà bầu cũng nên chú ý đến việc trang bị áo khoác, cardigan và khăn choàng cổ cho những ngày làm việc tại văn phòng hay khi đi công việc bên ngoài, đảm bảo cơ thể đủ ấm và bảo vệ cơ thể trong thời gian mang thai.
>> đồ bầu đẹp
Trang phục ở nhà




Ở nhà các bà bầu nên mặc sao cho mình cảm giác thoải mái nhất có thể nên chọn các vật liệu vải thoáng mát và dễ cử động.Và từ tháng thứ 5 trở đi, bụng to nhanh hơn các tháng đầu thai kì, khi chọn trang phục các bà bầu nhớ chọn size lớn hơn kích size hiện tại để có thể sử dụng trang phục lâu hơn và tiết kiệm hơn.
>>phối đồ cho bà bầu

Nội y




Lựa chọn nội y trong thời kỳ này cũng là mọt vấn đề cần quan tâm để đảm bâỏ cho sức khoẻ của mẹ và bé tốt nhất. Chọn nội y thích hợp, thoải mái là điều đặc biệt cần được lưu ý khi chọn mua các sản phẩm cho bà bầu.
Quần chip cotton không chỉ tạo sự co giãn và thoáng mát, chất liệu này còn có tác dụng thấm hút mồ hôi tốt, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa. Quần chip nên được chọn lựa kỹ lưỡng và rộng rãi, vừa với cơ thể, không nên quá chật hoặc gây nóng bức, ứ mồ hôi dẫn tới các bệnh hay dị ứng phụ khoa gian đoạn này.
Áo ngực có gọng hay đệm mút sẽ làm bà bầu bứt bối và khó thở. Chị em nên ưu tiên áo ngực đệm mỏng, cotton. Không nên chọn áo ngực chật sẽ tạo cảm giác khó chịu khi vận động, cũng không chọn áo quá rộng khiến ngực trông chảy xệ. Lựa chọn áo ngực vừa vặn và thoáng mát là tốt nhất.


Trang phục khi ra ngoài


Trang phục khi ra ngoài gặp bạn bè, đi ăn cùng gia đình và người thân không yêu cầu tính nghiêm túc cao như các trang phục công sở, do đó bà bầu cũng có thể tận dụng những chiếc áo sơ mi hay áo thun phom dài rộng cho lúc mang thai như một chiếc áo bầu không nịt đi kèm với quần legging mỏng hay quần bó, hay các đầm bầu nhẹ nhàng thoải mái.
>> tin tức
Giày dép




Chị em nên chọn các đôi đế bằng, thấp vừa và an toàn cho việc di chuyển, tránh nguy cơ trượt ngã hay khó khăn trong những ngày nặng nề này. Chị em cũng cần chú ý đến sự vừa vặn của đôi giày chọn mua, nhất là khi chân có thể bị phù trong thời gian mang thai, tránh đến mức tối đa việc đôi giày đó có thể gây đau nhức hay khó chịu khi mang.
Những lưu ý về cách chọn trang phục bà bầu hợp với từng không gian sẽ là những gợi ý để các bà bầu không còn mất nhiều thời gian đắn đo, suy nghĩ nên mua gì, mặc gì. Và cũng tránh được tình trang mua nhiều quần áo bầu, lãng phí mà sử dụng vẫn không hiệu quả.


SIÊU THỊ TRỰC TUYẾN UY TÍN CHIAKI.VN CHUYÊN CUNG CẤP CÁC ÁO BAÀU, THỜI TRANG BÀ BẦU MỚI NHẤT GIÁ RẺ NHẤT.


Số 21 ngõ 162 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội


SHOWROOM TẠI TP. HỒ CHÍ MINH


Số 12/19 Đào Duy Anh, P.9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
 
Top