Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khắc phục răng hàm hô với kỹ thuật giải phẫu

nhakhoadl540

Junior Member
Câu hỏi

Chào bác sĩ trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu, tôi bị khiếm khuyết hàm hô và muốn giải quyết hàm hô bằng giải phẫu. Thế nhưng do không có nhiều thông tin lắm nên tôi muốn được tư vấn bác sĩ chữa răng hàm hô bằng giải phẫu có được không hay phải tiến hành niềng răng hô ạ? (Thúy Hằng, An Giang)

phau%2Bthuat%2Bham%2Bho%2B2.jpg

Trả lời:

Chào Thúy Hằng, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu. Với thắc mắc giải quyết răng hàm hô bằng giải phẫu có hiệu quả không của bạn, trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu xin giải đáp như sau.

Khắc phục răng hàm hô bằng giải phẫu hiệu quả không?

Hàm hô là hiện tượng hô do hàm , khi xương hàm trên lệch lạc so với hàm dưới. Ngoài tác động nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ , răng hàm hô còn làm lệch khớp cắn , là yếu tố dẫn đến các bệnh lý như: đau nửa đầu , đau thái dương hàm , lệch khớp cắn , đau dạ dày… Vậy khắc phục răng hàm hô bằng giải phẫu có hiệu quả không?

Theo TS - BS Nguyễn Quang Tiến tại trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu, nếu là hô do hàm , giải phẫu là kỹ thuật hiệu quả và độc nhất giúp khắc phục. Giải quyết răng hàm hô bằng giải phẫu là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ tiến hành một vết mổ bên trong niêm mạc miệng , cắt và đẩy lùi hàm trên về sau , mang đến khuôn hàm cân xứng và cải thiện hiệu quả hàm hô.

Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô được tiến hành trong vòng 90 phút và cho công hiệu thẩm mỹ ổn định, không chỉ khuôn hàm hài hòa, chuẩn tỉ lệ hơn mà khớp cắn cũng được cải thiện , giúp ăn nhai thuận lợi hơn.

phau%2Bthuat%2Bham%2Bho%2B20.jpg

Khắc phục hàm hô bằng giải phẫu tại trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu

Nha Khoa Đăng Lưu là cơ sở hàng đầu vận dụng mô hình bệnh viện nha khoa uy tín chất lượng tại Việt Nam. Khắc phục răng hàm hô bằng giải phẫu tại trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu mang lại những điểm nổi bật như:

– Đem đến thẩm mỹ cao chỉ sau một lần tiến hành và thẩm mỹ sẽ ổn định dài lâu.

– Sử dụng máy cắt xương tối tân nên cắt gọt xương hàm an toàn, không gây ra sang chấn , không tạo bột xương , không có hiện tượng nhiễm trùng.

– Có phần mềm phân tách khuôn mặt Vceph tiên tiến nên quá trình thực hiện giải phẫu diễn ra chính xác và an toàn tuyệt đối.


– Vấn đề diệt trùng được thực hiện kĩ lưỡng vì Nha Khoa Đăng Lưu trang bị máy phun sương Anios tiên tiến giúp diệt trùng phòng mổ và xử lý thiết bị giải phẫu theo quy trình khép kín.

Nguồn bài viết: Khắc phục răng hàm hô bằng giải phẫu hiệu quả không lấy tại: tuvantrongranggia.blogspot.com
 
Top