Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo sử dụng 3 Loại Mặt Nạ Trị Mụn Đầu Đen hiệu quả Nhất hiện nay

dongocnguyetanh

Junior Member
Vậy thì hãy cùng Tinhdaubacha tham khảo 3 bí mật trị mụn đầu đen dễ dàng để có được làn da sáng bóng nhất nhé.
Mặt nạ trị mụn đầu đen với lòng trắng trứng
3-loai-mat-na-tri-mun-dau-den-hieu-qua-nhat-hien-nay-1.jpg

Trứng gà là một trong những nguyên liệu xuất sắc hỗ trợ chúng ta trị mụn trứng cá và mụn đầu đen hữu hiệu. Bạn hãy tách lòng trắng trứng gà ra chén sau thời gian ấy cho thêm chút mật ong và đánh đều.Xem thêm cách dùng đèn xông tinh dầu
làm sạch mặt sau thời gian ấy thoa 1 lớp mỏng trứng gà lên vùng da bị mụn đầu đen, đợi da khô đi rồi thoa thêm 2 lớp nữa (chờ lớp này khô đi mới thoa lớp tiếp theo). Thử giãn sau trong vòng 20 phút thì làm vệ sinh mặt lại cùng với nước nóng.
thực hiên hàng ngày 2 lần để có được hiệu quả tốt nhất bạn nhé.
Bạn cũng có thể luộc chín quả trứng sau đó bóc vỏ và lăn nhẹ nhàng lên vùng cánh mũi và vùng da bị mụn, sau khi tách phần lòng trắng, bạn sẽ thấy nhân mụn được hút vào phía trong lòng đỏ trứng.

Đây là bí mật được lưu truyền trong dân gian và được rất nhiều bạn áp dụng thành công.
Mặt nạ trị mụn đầu đen cùng với mật ong
3-loai-mat-na-tri-mun-dau-den-hieu-qua-nhat-hien-nay-2.jpg

Mật ong là nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc trong các công thức trị mụn mau chóng và dưỡng da của phái đẹp chúng tôi. cùng với đặc tính kháng viêm, chống khuẩn và bổ sung độ ẩm, mật ong còn giúp loại bỏ mụn đầu đen chóng vánh, an toàn nữa đó nhé.
Bạn hãy thử áp dụng công thức dễ dàng này ngay tại nhà như sau:
Bạn lấy 1 thìa mật ong trộn đối với chút nước cốt chanh sau thời gian ấy thoa đều lên da, đặc biệt là vùng cánh mũi sẽ giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen 1 cách mau chóng, đơn giản.
Mặt nạ trị mụn đầu đen với bột đất sét
3-loai-mat-na-tri-mun-dau-den-hieu-qua-nhat-hien-nay-3.jpg

Bột đất sét không chỉ có tác dụng làm sáng da mà còn hỗ trợ bạn gái chúng tôi trị mụn đầu đen hiệu quả nữa đấy nhé. Bạn hãy cho 10ml bột đất sét sau đó trộn đối với nước rồi thoa lên vùng da bị mụn.
Nằm thư thái trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước nóng bạn sẽ sở hữu làn da trắng hồng và mịn màng hơn.
Hi vọng với 3 bí quyết làm đơn thuần từ doanh nghiệp chăm sóc sắc đẹp, mụn đầu đen giờ đây sẽ không còn là nỗi ám ảnh của bạn nữa nhé.Xem thêm bài cách làm tinh dầu vỏ cam
 
Top