Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bạn đã tìm được kem dưỡng mắt hiệu quả? Hãy đọc bài này nhé

Tìm hiểu về kem dưỡng mắt & cách sử dụng
Các bạn gái thân mến, kem dưỡng mắt có lẽ là loại mỹ phẩm dưỡng da nhỏ bé và khiêm tốn nhất trong số các sản phẩm chăm sóc da mà bạn hay bỏ quên đâu đó trong các bước chăm sóc da của bạn, một ngày nào đó bạn nhìn vào gương và giật mình, trời ơi, sao mắt của mình bắt đầu có nếp nhăn xuất hiện rồi, mắt bị thâm quá, làm sao bây giờ?
Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nếu bạn nhìn vào 1 đôi mắt của 1 người phụ nữ, bạn có thể đọc được một phần về cuộc sống của cô ấy đấy. Mình ví dụ nhé:
+ Quầng thâm mệt mỏi quanh mắt => cô ấy đã có 1 vài đêm thức khuya hoặc mất ngủ.
+ Quầng thâm kèm theo những nếp nhăn phần gần đuôi mắt và trên mí mắt, tròng mắt kém tinh anh, tròng trắng không còn trong nữa hoặc xuất hiện tia máu, tròng đen lờ đờ => mất ngủ triền miên hoặc thức quá khuya, làm việc quá nhiều trên máy tính, điện thoại...
+ Đuôi mắt có nhiều nếp nhăn hình rẻ quạt, mí mắt sụp xuống => Bạn ấy đã có tuổi rồi.....
Nếu bạn chịu khó tìm hiểu về nguyên nhân gây ra những nếp nhăn lão hoá quanh mắt của chúng mình thì bạn sẽ thấy kem mắt loại sản phẩm vô cùng quan trọng để khắc phục những nhược điểm khiến cho đôi mắt của chúng ta kém đẹp, nhìn già dặn, thâm quầng đấy.
Vậy bạn sẽ làm cách nào để khắc phục được những nhược điểm đó?
Câu trả lời là bạn cần phải lựa chọn ra 1 loại kem dưỡng mắt phù hợp với bạn nhé.

31159219820_bed3d2270d.jpg

Kem mắt chống lão hoá Avene Eluage Eye ( giá 830K/chai)

Trong bài này Dermocos sẽ hướng dẫn cho bạn cách lựa chọn loại kem dưỡng mắt phù hợp với nhu cầu của bạn.
- Nếu mắt của bạn chỉ có nếp nhăn vết rạn chân chim mờ mờ, theo thời gian những những nếp nhăn đó sẽ rõ dần, sâu dần, dấu vết tuổi tác bắt đầu xuất hiện. Bạn nên tìm đến loại kem dưỡng mắt chống nhăn, chống lão hoá nhé, bạn hãy chọn sản phẩm kem mắt có chữ Anti-Age trên nhãn sản phẩm nhé.
Còn kỹ hơn nữa, nếu có thể bạn nhớ đọc kỹ thành phần của kem và chọn những thành phần như sau nhé:
+ Hyaluronic acid hoặc Sodium Hyaluronate : Đây là loại acid amin thiết yếu cho da, ở trong kem mắt , nó cung cấp độ ẩm cho vùng da quanh mắt dưỡng ẩm và làm đầy các nếp nhăn
+ Retinol hoặc Retinaldehyde/Retinal : ( dẫn xuất của vitamin A) đây là thành phần hoạt chất điển hình chống loã hoá, chúng kích thích tạo ra những tế bào mới, kích thích sản sinh ra những nguyên bào sợi và collagen trong da giúp làm đầy các nếp nhăn, thêm tác dụng nữa là Retinol/ Retinaldehyde là thúc đẩy việc đào thải tế bào chết bộc lộ lớp da mới non trẻ mịn màng hơn.
+ ASCOPHYLLINE chiết xuất từ 1 loại tảo biển bổ sung collagen tăng cường dưỡng da, hoạt chất này trong kem mắt còn được gọi là “công thức miếng vá” vùng mắt giúp làm đầy các nếp nhăn 1 cách tự nhiên
+ Vitamin E hoặc Tocopherol hoặc Tocopheryl Acetate: đây là hoạt chất chống lão hoá nhất định phải có trong các kem mắt vì hiệu quả đứng đầu trong công cuộc trị thâm quầng mắt.
Thường những sản phẩm kem mắt chống lão hoá chỉ nên sử dụng vào buổi tối bạn nhé, vì một số thành phần trong kem nếu sử dụng vào ban ngày sẽ bị nhạy cảm với ánh sáng gây nên tác dụng không tốt cho da.

31383650082_72486816fe.jpg

Kem mắt chống lão hoá, chống nhăn Avene Physiolift Eye với "công thức miếng vá" giúp làm đầy các nếp nhăn, các vết chân chim làm căng vùng da quanh mắt, trị thâm quầng mắt ( giá 1050K/chai)

- Nếu bạn chỉ bị quầng thâm quanh mắt da quanh mắt mới chỉ bị khô, bạn nên chọn loại kem mắt có chứa nhiều hoạt chất dưỡng ẩm : bạn hãy chọn sản phẩm có chứa các thành phần sau:
+ Hyaluronic acid và/ hoặc Sodium Hyaluronate : công dụng dưỡng ẩm vùng da quanh mắt như đã nói ở trên
+ Caffein: Hiệu quả đặc trưng giảm thâm quầng mắt
+ Protein đậu nành : Cung cấp acid amin khoáng chất và vitamin E, giúp cung cấp dưỡng chất cho da, làm săn chắc da, chống lão hoá, đây cũng là chất làm mềm tự nhiên và dưỡng ẩm

31383721792_7cc3d354de.jpg

Kem dưỡng mắt chống bọng mắt, thâm quầng mắt và chống khô da vùng quanh mắt ( giá 430K/tuýp)

Trên đây Dermocos chỉ đưa ra một vài ví dụ điển hình để các bạn lựa chọn một cách hợp lý và thông minh nhất loại kem mắt phù hợp với mình.
Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ facebook: https://facebook.com/dermocosshop hoặc website : dermocos.vn
Công ty TNHH Dermocos Pharma
ĐC: 190 Bạch Đằng, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TPHCM
SĐT: 0866817617
Website: Dermocos.vn
Panpage: facebook.com/dermocosshop
 
Top