Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đối tượng nào nên thực hiện kéo núm vú tụt?

lannga

Junior Member
Kéo núm vú tụt là dịch vụ làm đẹp không còn xa lạ với những chị em yêu thích làm đẹp. Vậy quy trình thực hiện kéo núm vú tụt thế nào? đối tượng nào nên lựa chọn dịch vụ này? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây:


Tìm hiểu về các mức độ kéo núm vú tụt


Tụt núm vú là tình trạng một phần hay toàn bộ phần núm vú bị tụt vào trong gây ảnh hưởng tới chức năng và tính thẩm mỹ của tổng thể khuôn ngực. Nguyên nhân của tình trạng này là do ống tuyến sữa quá ngắn hoặc thiếu hụt sự liên kết tuyến vú do quá trình sinh con và cho con bú. Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt không chỉ là cách cải thiện khuyết điểm này mà còn giúp chị em phụ nữ cảm thấy tự tin hơn về bầu ngực của bản thân.


Xác định mức độ tụt núm vú là cách hiệu quả để xác định phương pháp phẫu thuật phù hợp. Hiện nay có 3 mức độ núm vụ bị tụt sau:


– Mức độ 1: Mức độ nhẹ, núm vú bị tụt ít có thể kéo ra dễ dàng mà không cần đến các thao tác kéo phức tạp khác.


– Mức độ 2: Mức độ nặng, kéo núm vú bị tụt trong trường hợp này có thể bị tụt trở lại như cũ. Do đó cần đến giải pháp phẫu thuật mới mong đem lại kết quả tốt nhất.


– Mức độ 3: Mức độ phức tạp, núm vú tụt hẳn vào trong rất khó để kéo ra ngoài. Nguyên nhân chính là ngắn tuyến sữa, thiếu sản, thiếu tổ chức mô liên kết, do viêm nhiễm hoặc u xơ tuyến vú. Phẫu thuật kéo núm vú là phương pháp được chỉ định trong trường hợp này.


>>Có thể bạn quan tâm: nâng ngực bằng mỡ tự thân ở đâu?


Đối tượng nên lựa chọn kéo núm vú bị tụt


Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt được các chuyên gia chỉ định và khuyên dùng cho các khách hàng mắc một trong các khuyết điểm dưới đây:


– Khách hàng > 18 tuổi


– Khách hàng bị tụt núm vú do bẩm sinh


– Khách hàng bị tụt núm vú sau sinh hoặc do cho con bú


– Khách hàng bị tút núm vú do viêm nhiễm hoặc bị tổn thương


Ưu điểm của dịch vụ kéo núm vú bị tụt


Là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được khách hàng yêu thích và yên tâm khi lựa chọn. Kéo núm vú bị tụt có những ưu điểm sau:


– Khắc phục hiệu quả tình trạng núm vú bị tụt, trả núm vú về vị trí ban đầu, giúp núm vú cân đối, hài hòa với bầu ngực.


– Là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện bởi các Bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao nên đảm bảo tính an toàn, không nguy hại đến chức năng của ngực, tuyến sữa và các vùng mô mềm xung quanh.


– Không gây đau, không để lại sẹo, không di chứng nhờ vết rạch được cắt tỉ mỉ, cẩn thận.


– Công nghệ kéo núm vú tụt được áp dụng 100% từ các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến từ Châu Âu cùng trang thiết bị hiện đại, đảm bảo mang đến bầu ngực khỏe đẹp, giúp chị em phụ nữ hài lòng với kết quả đạt được.


– Là một trong những phương pháp thẩm mỹ ngực mang lại hiệu quả duy trì lâu dài, có thể vĩnh viễn nếu được chăm sóc đúng cách.


>>Xem thêm: làm hồng nhũ hoa nhanh nhất


Quy trình kéo núm vú bị tụt


Quy trình kéo núm vú tụt được thực hiện nghiêm ngặt, đạt chuẩn với các bước hiệu quả sau:


Bước 1: Tư vấn và thăm khám


Tư vấn và thăm khám là bước đầu tiên cần có trong mọi quy trình phẫu thuật thẩm mỹ. Với tiểu phẫu kéo núm vú tụt, Bác sĩ sẽ thăm khám để xác định mức độ tụt và đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp.


Bước 2: Tiến hành vệ sinh vùng núm vú, xét nghiệm cơ bản và gây tê


Tiến hành vệ sinh, sát khuẩn trước khi thực hiện nhằm đảm bảo vùng cần phẫu thuật sạch khuẩn tránh viêm nhiễm. Ngoài ra để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, yên tâm khi bước vào phẫu thuật, ekip gây tê sẽ tiến hành gây tê cục bộ, việc gây tê này chỉ làm mất cảm giác không làm mất ý thức.


Bước 3. Phẫu thuật kéo tụt núm vú trong phòng phẫu thuật vô trùng, hiện đại


Kéo núm vú bị tụt (nangngucthammy.org/keo-num-vu-tut/) hiệu quả là được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối với máy monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn. Với thao tác tỉ mỉ và chính xác, đường rạch mổ sẽ vô cùng nhỏ và mảnh lẩn khuất trong quầng vú rất mờ nên hầu như khó phát hiện. Ngoài ra vết khâu kết thúc phẫu thuật hoàn toàn không để lại sẹo, đảm bảo không ảnh hưởng đến tuyến sữa.


+ Mức độ nhẹ: Bác sĩ luồn chỉ quanh chân núm vú và kéo núm vú bị tụt nhô ra ngoài, sau đó khâu cố định phần chân núm vú để đầu vú nhô ra mà không bị tụt trở lại.


+ Mức độ nặng, phức tạp: Bác sĩ sẽ cắt tạo hai vạt da tam giác đối diện núm vú, sau đó luồn hai vạt da xuống dưới chân núm vú và cố định để đầu núm vú nhô cao.


Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật kéo núm vú bị tụt


Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt an toàn, đơn giản, nhanh chóng không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Bạn có thể ra về ngay hoặc ở lại bệnh viện để được nhân viên y tế chăm sóc.


Lưu ý: Trong những ngày đầu nên giữ vết thương khô, chỉ lau bằng nước muối sinh lý; có thể chườm đa để giúp vết mổ mau hết sưng, chóng hồi phục, uống thuốc và thăm khám theo đúng chỉ định của Bác sĩ.
 
Top