Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ vừa đẹp lại vừa rẻ

haianh123

Member
Ngày nay căn hộ 2 phòng ngủ đã là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình trẻ, đặc biệt là đối với các gia đình có con nhỏ. Ngoài các yếu tố giá cả, tiện ích, cảnh quan thì thiết kế của căn hộ cũng là điều làm đau đầu mọi khách hàng. Những mẫu thiết kế dưới đây sẽ là gợi ý tốt cho việc mua bán căn hộ 2 phòng ngủ Hà Nội của bạn.
Cân đối giữa phòng ngủ, phòng khách, bếp và các khu vực còn lại của căn hộ là điều rất quan trọng với gia chủ vì vậy 25 gợi ý các thiết kế mẫu căn hộ 2 phòng ngủ cực đẹp dưới đây chắc chắn sẽ đem lại rất nhiều lợi ích.

Những mẫu thiết kế đẹp


mau-can-ho-dep.png

Trong cách bố trí này, phòng ngủ của bố mẹ và con cái được đặt cạnh nhau. Như vậy sẽ giúp tăng cường khả năng tương tác, liên kết giữa các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, khu vực ngủ sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của bếp hay phòng khách.


mau-can-ho-dep.jpg

Với căn hộ này, việc tiếng động lan từ phòng ngủ này sang phòng ngủ kia sẽ không thể xảy ra vì chúng được ngăn cách với nhau bởi 2 tủ quần áo và một bức tường nằm giữa. Đảm bảo sự riêng tư cho cả cha mẹ và các con.


mau-can-ho-dep.png

Căn hộ 2 phòng ngủ này có thể sẽ phải điều chỉnh đôi chút. Phòng ngủ bên ngoài sát hành lang đã rất hoàn hảo, tuy nhiên ở phòng còn lại việc bố trí khu giặt là ngay cửa ra vào phòng ngủ có lẽ chưa hợp lý và cần thay đổi một chút.


mau-can-ho-dep.png

Phong cách trang trí này hoàn toàn thích hợp với 2 vợ chồng có con nhỏ. Phòng ngủ của con tuy diện tích bé hơn nhưng được trang trí tinh tế, giúp bé có cảm giác thoải mái khi sử dụng. Biện pháp này sẽ góp phần tăng thêm diện tích cho các khu vực còn lại của căn hộ.


mau-can-ho-dep.png

Bố trí 2 phòng ngủ nằm về 2 phía căn hộ kèm theo phòng tắm riêng cho mỗi phòng giúp căn hộ thêm tiện dụng. Tuy nhiên, gia chủ cũng cần nghiên cứu kỹ vì sắp xếp như vậy có thể sẽ làm giảm một chút diện tích sử dụng của các khu vực còn lại.



Mặc dù giảm đi một chút sự thuận tiện khi chỉ sử dụng một nhà vệ sinh riêng cho phòng ngủ trong khi phòng còn lại sử dụng chung với nhà vệ sinh khách nhưng cách chia không gian thế này sẽ tiết kiệm được khá nhiều diện tích. Thích hợp cho những căn hộ có diện tích mặt bằng không quá lớn.



Sử dụng ban công nhỏ nhiều cây xanh ngay bên ngoài cửa sổ phòng ngủ chính sẽ giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn khi nghỉ ngơi. Phòng ngủ còn lại được đặt đối xứng qua khu bếp cũng rất thuận tiện cho sinh hoạt của cả gia đình.



Nếu sắp xếp như trong thiết kế này, gia đình có thể có được 2.5 phòng ngủ với một khu vực nhỏ ở góc nhà đặt giường tầng, thích hợp cho giai đoạn con cái bắt đầu lớn. 2 phòng còn lại có thể được cha mẹ sử dụng và dành cho ông bà khi đến thăm hoặc dành cho khách ở lại qua đêm.



Thiết kế tầng 2 của căn hộ 2 phòng ngủ được đặt khéo léo, đủ để thu được ánh sáng tự nhiên lớn nhất. Căn phòng ở phía cuối nhà có thể diện tích bé hơn một chút, dành cho con cái của gia đình.



Đây là một thiết kế hoàn hảo cho dạng căn hộ 2 phòng ngủ. Các phòng ngủ có diện tích lớn, thông thoáng và sẵn ánh sáng tự nhiên. Thế nhưng, việc quá tham ưu tiên cho phòng ngủ có thể làm cho diện tích phòng ăn, bếp hay khu vực tiếp khách bị giảm đi đôi chút.



Việc đặt bàn ăn ngay sát ban công như trong ảnh cho thấy kiến trúc sư muốn mọi thành viên trong gia đình cũng như khách đến chơi có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực bên ngoài để có không khí thoải mái. Trong khi đó, các phòng ngủ được bố trí ở 2 đầu căn hộ cũng đảm bảo được tính riêng tư cho gia chủ.




Lời kết


[FONT=&quot]Chắc hản sau bài viết này , các bạn đã có những kinh nghiệm hữu ích để tham gia mua bán cho [/FONT]thuê căn hộ giá rẻ hà nội[FONT=&quot] nhằm phục vụ cho đời sống hay đầu tư của mình. Chúc các bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn nhất.[/FONT]
 
Top