Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điểm khác nhau của máy hút sữa Medela và máy hút sữa Unimom

999.huy

Junior Member
[h=2]Điểm khác nhau của máy hút sữa Medela và máy hút sữa Unimom[/h]Thị trường máy hút sữa hiện nay ngày càng phong phú và đa dạng với những kiểu dáng và chủng loại khác nhau. Trong đó, có thể nói Medela và Unimom là 2 thương hiệu máy hút sữa cao cấp được đông đảo những bà mẹ Việt Nam ưa chuộng. Chúng ta hãy cũng xem điểm khác nhau của 2 dòng máy này nhé.
[h=3]Thương hiệu[/h]Cả Medela và Unimom là những thương hiệu lớn và uy tín, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, được kiểm duyệt chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.
Máy hút sữa Unimom có xuất xứ từ Hàn Quốc, sản xuất theo tiêu chuẩn của châu Âu, có chứng nhận đảm bảo chất lượng y tế châu Âu-CE, Mỹ (UL) và chứng nhận ISO.
Máy hút sữa Medela lại là sản phẩm của Thụy Sỹ. Những sản phẩm của Medela đã được nghiên cứu thử nghiệm, kĩ càng và chọn lọc cẩn thận để tạo ra các sản phẩm tốt và thân thiện với người sử dụng và đạt những chứng nhận quốc tế về chất lượng sản phẩm.


[h=3]Về kiểu dáng, thiết kế[/h]Về thiết kế, máy hút sữa Unimom có màu trắng hồng là màu chủ đạo, còn đối với máy Medela thì là mày vàng sữa.
Về kích thước, Medela các dòng máy hút sữa nhỏ, gọn nên bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu. Máy hút sữa của Unimom lại khá nặng và cồng kềnh nên thích hợp đặt ở nơi cố định.
Tuy nhiên, máy hút sữa của Unimom lại có thiết kế nổi bật và cải tiến với đầu hút ngăn sữa mẹ tràn vào mô tơ. Còn vài sản phẩm của Medela lại rất dễ gặp tình trạng này.
[h=3]Về hiệu quả hoạt động[/h]Máy hút sữa Unimom có đệm silicon giúp matxa và kích sữa nhanh trong khi máy hút sữa Medela lại có cơ chế hút 2 giai đoạn và hút được nhiều sữa hơn.
 
Top