Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gói giải pháp thay mặt kính cảm ứng iPad 4 lấy ngay sau 48 phút với chi phí rẻ

hoangbay91

Senior Member
Dịch vụ thay mặt kính iPad 4 tiếng tăm, có xuất xứ rõ ràng, giá thấp nhất thị trường ở Hà Nội và TPHCM. Là một trung tâm có hơn 6 năm trong nghề trong nghề fix lỗi và sửa chữa linh kiện điện thoại di động. MobileCity cam đoan sửa chữa mặt kính cảm ứng iPad 4 chuẩn xác, lấy liền, lấy ngay trong 40 phút. 100% phụ kiện khắc phục đều được nhập khẩu có xuất xứ rõ ràng, và để biết chuẩn xác phí thay màn hình mặt kính, cảm ứng iPad 4 có giá bao nhiêu tiền hãy liên hệ trực tiếp tới số liên lạc: 0969.122.122 (Hà Nội) - 0969.520.520 (TP.Hồ Chí Minh)

thay-cam-ung-ipad-pro.jpg


►►► Có thể các bạn sẽ theo sát đến giải pháp thay cảm ứng iPad 4 giá rẻ tại Hà Nội và Sài Gòn. Không chỉ vậy giải pháp thay thế cảm ứng iPad 4 danh tiếng tại MobileCity.

lý bởi các bạn chọn thay màn hình mặt kính iPad 4 ở MobileCity

+ Đảm bảo dùng màn hình mặt kính cảm ứng chính hãng trăm phần trăm

+ Dix lỗi iPad 4 gián tiếp, chỉ tháo đi phần hỏng muốn sửa chữa.

+ Thông tin khách hàng được bảo mật hoàn toàn theo phương châm của MobileCity.

+ Thời gian sửa chữa thay mặt kính cảm ứng iPad 4 lấy liền, bàn giao đúng hẹn (các bạn có thể đợi lấy ngay)

+ Màn hình mặt kính thay cho iPad 4 có giá thấp nhất ở Hà Nội và TP TPHCM

+ Nơi chờ đầy đủ tiện lợi (nước uống, điều hòa, chỗ đọc sách, wifi giá 0 đồng....)

+ Hỗ trợ phần mềm cho quý khách hàng hàng theo yêu cầu.

+ Tặng tấm dán màn hình, vệ sinh trang thiết bị không mất tiền hoàn toàn sau khi thay mặt kính cảm ứng iPad 4.

►►► Chắc hẳn khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ thay mặt kính ipad 2 giá rẻ nhanh chóng lấy ngay. Xin cam đoan rằng gói dịch vụ thay thế mặt kính ipad 2 sẽ làm hài lòng các bạn.

Giải pháp thay mặt kính iPad 4 tại trung tâm MobileCity

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cửa hàng thay thế mặt kính iPad 4. Nhưng để tìm được một trung tâm thay mặt kính chính hãng, giá thấp, bảo đảm uy tín hiệu năng thì không hề đơn giản chút nào. hiểu được lỗi lo của quý khách, MobileCity đã thay thế bằng dịch vụ thay màn hình mặt kính iPad 4 cùng chắc chắn phụ kiện được nhập khẩu có xuất xứ rõ ràng tại nhà sản xuất.

Thời gian thay thế mặt kính cho iPad 4 diễn ra nhanh chóng, chỉ khoảng 30-40 phút là khách hàng có thể lấy ngay thiết bị để thay dụng. Kinh phí dịch vụ luôn có giá thấp hơn rất nhiều so với tất cả trung tâm khác. Duy nhất là chế độ nhận bảo hành thời gian dài, bảo hành từ 3-1 năm cho phần cứng thay mới, và đổi mới trong vòng 7 ngày nếu xuất hiện lỗi của hãng cung cấp,

Thay mặt kính cảm ứng iPad 4 được thực hiện toàn bộ bằng thiết bị hiện đại nhất. Cùng với các nhân viên kỹ thuật có trình độ hơn 5 năm, xin hứa sau khi thay thế xong mặt kính cảm ứng của máy đẹp như lúc mới mua. hãy liên hệ trực tiếp ngay đến cửa hàng để được nhiều phần quà ưu tiên khi tới sử dụng gói dịch vụ theo hotline: 0969.122.122 (Hà Nội) - 0969.520.520 (Hồ Chí Minh)

Quy trình thay mặt kính cảm ứng iPad 4 ở MobileCity

Nhằm nâng cao hiệu năng giải pháp, MobileCity dùng máy tách kính, máy hấp và ép kính tự động. các quá trình thay màn hình mặt kính iPad 4 đều được làm bởi tất cả chuyên viên giàu trong nghề. MobileCity bảo đảm hiệu năng xịn sau khi thay xong. Cam kết iPad 4 hoạt động ổn định như zin. Quy trình thực hiện như sau B1: Thu nhận di động̣ từ quý khách.

Nhận thiết bị trực tiếp từ quý khách, kỹ thuật viên rà soát và xác định lỗi. đưa ra phương hướng giải quyết, thay màn hình mặt kính cảm ứng thích hợp.

Quý khách hàng OK cùng cách sửa chữa lỗi mà MobileCity giới thiệu ra (tư vấn viên tạo CHECK LIST - để xem xét trạng thái iPad 4 trước khi khắc phục).
Bước 2: Nhận máy sửa chữa, thực hiện thay mặt kính cảm ứng iPad 4 lấy ngay thuận tiện

Tách mặt kính cảm ứng cũ bị lỗi bằng máy tách kính tự động.

Thay cảm ứng màn hình mặt kính mới chính hãng, dùng keo dán chuyên dụng (Loại keo khô OCA giá trị cao, không dùng keo UV).

Dùng công cụ thay thế hấp, ép màn hình mặt kính mới cho iPad 4.

Lắp đặt lại máy móc, xem lại và CHECK hầu hết khả năng cơ bản

Vệ sinh thiết bị sạch sẽ trước khi giao cho các bạn.

►►► Bạn có thể xem thêm rành mạch về gói dịch vụ thay màn hình htc desire 500 giá rẻ của chúng tôi. Thời điểm này giải pháp thay thế màn hình htc desire 500 đang là gói dịch vụ hot nhất thị trường.

Tất cả các gói dịch vụ sửa chữa, thay mặt kính iPad 4 đều phải được công khai, rõ ràng (có hệ thống camera theo dõi tới từng chuyên viên) Bước 3: Quý khách TEST điện thoại và nhận phiếu nhận bảo hành thay màn hình mặt kính cảm ứng iPad 4 khách hàng hàng cùng với nhân viên kỹ thuật xem lại, CHECK lại bất kỳ lần cuối cùng (theo CHECK LIST). Xác nhận hoàn thành, ghi phiếu bảo hành cho quý khách hàng.

Địa chỉ liên hệ trực tiếp :

0969.122.122 (Hà Nội) - 0969.520.520 (Hồ Chí Minh)
 
Top