Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thời gian cắt mí mắt có được lâu không?

tsseo133

Member
[FONT=&quot]Chào bác sĩ! Cháu muốn hỏi thời gian cắt mí mắt có được lâu không? Năm nay cháu đã 24 tuổi và sắp tới đây cháu dự định đi cắt mí mắt Hàn Quốc. Tuy nhiên cháu vẫn còn thắc mắc về dịch vụ này. Mong nhận được phản hồi từ bác sĩ. Cháu cảm ơn! (Phương Uyên – Đà Nẵng).[/FONT]


Bác sĩ trả lời:


Phương Uyên thân mến!


Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim. Với băn khoăn thời gian cắt mí mắt có được lâu không, chúng tôi xin trả lời như sau:


Thời gian cắt mí mắt có được lâu không?
Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp và cải thiện khuyết điểm của đôi mắt, nhiều người đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ, trong đó cắt mí mắt là dịch vụ được nhiều người lựa chọn và yêu thích. Cắt mí mắt là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản và nhanh chóng trong vòng 30 – 45 phút. Đây là phương pháp tạo mắt hai mí nhằm khắc phục các khuyết điểm của đôi mắt như mắt một mí, tạo khóe mắt, hay mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa, mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn và tươi trẻ.
nen-chuan-bi-gi-truoc-khi-tien-hanh-cat-mi-mat-han-quoc-1.jpg

Quy trình cắt mí mắt


Thời gian cắt mí mắt có được lâu không? – Cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc có hiệu quả dài trên 10 năm, việc duy trì được lâu không còn tùy thuộc vào cơ địa và chế độ chăm sóc của từng người. Về sau độ tuổi tăng hay các yếu tố khác tác động khiến mắt xuất hiện bọng mỡ, sụp mí xảy ra gây ảnh hưởng tới kết quả cắt mí, lúc này khách hàng cần thăm khám để bác sĩ đưa ra giải pháp khắc phục hạn chế trên.


Xem thêm: https://thammymattodep.wordpress.com/2016/12/08/hoi-han-vi-dung-chi-tao-mat-hai-mi-qua-nhieu/


Chế độ chăm sóc mắt để giữ được kết quả cắt mí lâu dài
Cắt mí mắt có được lâu không phụ thuộc rất lớn vào chế độ chăm sóc, gìn giữ của mỗi người. Để cắt mí mắt có hiệu quả lâu dài, bạn nên chú ý những điều sau:


Chăm sóc vùng da mắt
Những túi mỡ, lớp da chùng và nguyên nhân khiến cho nếp mí sau khi cắt mí nhanh chóng bị hư. Vì vậy, bạn nên tập thói quen 3 lần/ tuần đắp lòng trắng trứng, túi trà, nha đam, dưa chuột,… lên vùng da mắt. Điều này giúp ngăn ngừa quá trình hình thành bọng mỡ, kéo dài hiệu quả cắt mí mắt.


goi-y-cach-cham-soc-mat-sau-bam-mi-de-co-ket-qua-tot-2.jpg

Đắp mặt nạ cho mắt 3 lần/tuần


Chế độ ăn uống hợp lý
Trong chế độ ăn uống hàng ngày bạn bổ sung thêm các thức ăn như cà chua, cà rốt, bí đỏ,.. sẽ giúp cho vùng da quanh mắt của bạn luôn tươi trẻ và căng mịn và cũng giúp đôi mắt được sáng khỏe. Các thức ăn như đồ ngọt, phô mai,… bạn nên hạn chế ăn vì những thức ăn này là nguyên nhân gây nên các túi mỡ thừa ở mắt.


sau-tham-my-bam-mi-mat-can-cham-soc-the-nao-3.jpg

Bổ sung các thực phẩm chứa nhiều vitamin A


Chế độ nghỉ ngơi hợp lý
Bạn nên lập chế độ nghỉ ngơi hợp lý và khoa học để mắt được thư giãn và có kết quả lâu dài. Ngủ đủ 8h/ngày, không thức khuya. Các thiết bị điện tử như ti vi, máy tính hay điện thoại cũng nên hạn chế sử dụng vì những điều này làm vùng mắt của bạn bị ảnh hưởng.


cach-cham-soc-sau-khi-cat-mo-mi-mat-duoi-1.jpg

Ngủ đúng giờ và đủ giấc để mắt được nghỉ ngơi và thư giãn


Trên đây là những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, chắc rằng bạn Phương Uyên đã tìm ra đáp án cho thắc mắc thời gian cắt mí mắt có được lâu không. Vùng da mắt là vùng nhạy cảm, vì vậy bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng để có được kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt ưng ý!
Nguồn: http://phauthuatcatmat.com/thoi-gian-cat-mi-mat-co-duoc-lau-khong/
 
Top