Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đồng hồ Casio Edifice efr-538l-1avud dây da

lucbinh29y

Senior Member
Đồng hồ Casio Edifice EFR-538L-1AVUDF xịn có dây đeo được làm bằng da thật dẻo dai vượt thời gian. bề thiết kế dong ho casio chinh hang 6 kim cộng sở hữu những màu sắc vượt bậc tinh tế, màu sắc nâu mang đến sự trẻ trung cho các thương gia hay những quý ông thành đạt và đem lại sự trưởng thành cho Anh chị em giới trẻ hay học trò. Độc đáo về mẫu mã và đa dang về chức năng thì đây chính là mẫu đồng hồ kích thích được sự tò mò của phái mạnh.
EFR-538L-1AVUDF-0.jpg
[h=2]Đồng hồ Casio Edifice EFR-538L-1AVUDF Thời thượng[/h]ngoài mặt thể thao khỏe khoắn, ấn tượng mang mặt số màu trắng tao nhã, Dong ho nam cao cap EFR-538L-1AVUDF chính hãng Casio Japan Movement sẽ mang đến bạn sự trải nghiệm thú vị của khoa học và chất lượng sang trọng quốc tế. có bề ngoài 6 kim thể thao thì chiếcĐồng hồ Casio Edifice EFR-538L-1AVUDF còn với thêm đồng hồ hiển thị giờ ở vị trí 3 giờ đem đến cho phái mạnh sự nhân thể nghi và dễ dàng trong thời kỳ cập nhật thời kì.
EFR-538L-1AVUDF-3.jpg
[h=2]Đồng hồ Casio Edifice đẳng cấp và sang trọng mang dây da trẻ trung[/h]Dây đeo của Đồng hồ Casio Edifice EFR-538L-1AVUDF được bề ngoài là dây da trơn mềm mại đối nghịch với thiết kế mặt đồng hồ mạnh mẽ bắt mắt. Chất lượng của Đồng hồ Casio Edifice EFR-538L-1AVUDF đạt các tiêu chuẩn của hãng đồng hồ Casio: khả năng chống thấm 100m, chống va đập, chầy xước, độ chính xác +-20 giây/tháng. Bạn thoả thích đeo chúng lúc làm cho mọi việc mà không hề lo âu về chất lượng! Đây là món quà ý nghĩa dành tặng cho một nửa của bạn!
[h=2]tham số công nghệ Đồng hồ Casio Edifice:[/h]Khả năng chống thấm ở độ sâu 100 mét
Đồng hồ bấm giờ 1 giây
Logo EDIFICE được dập trên núm vặn vẹo và nắp sau
Mặt và vỏ đồng hồ lớn tạo nên ngoại hình mạnh mẽ thật sự vượt trội trên cổ tay.
vật liệu vỏ / gờ: Thép không gỉ
Dây đeo bằng da thật
Mặt kính khoáng
Nắp sau khóa bằng vít
Vỏ mạ ion màu xám
Vỏ mạ ion màu đen
Khả năng chống thấm ở độ sâu 100 mét
Đồng hồ bấm giờ một giây
Khả năng đo: 29'59
Chế độ đo: thời kì đã trôi qua
Hiển thị ngày
Giờ hiện hành thường ngày
Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây),
3 mặt số (giờ hiện hành 24 giờ, giây bấm giờ, phút bấm giờ)
Độ chính xác: ±20 giây 1 tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 2 năm mang pin SR621SW
Kích thước vỏ : 56,6×49×12,7mm
Tổng trọng lượng : 109g
 
Top