Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các cách giúp da trắng –những phương pháp được dùng nhiều nhất

Hiện nay ở Việt Nam và các nước châu Á, trào lưu làm trắng da hiện nay đang rất rầm rộ, rất nhiều bạn gái mong muốn có được một làn da trắng sứ không tỳ vết giống như những cô gái Hàn Quốc, Nhật Bản.
Tuy nhiên, đứng trước vô số lựa chọn làm trắng da hiện nay bạn sẽ rất bối rối không biết lựa chọn cách nào để làm trắng da hiệu quả mà vẫn an toàn và chi phí hợp với túi tiền của mình. Dermocos Shop sẽ đưa ra cho các bạn những cách làm trắng da hiện nay để bạn có được sự lựa chọn thông minh cho mình nhé.
Cách 1 : Dùng nguyên liệu thiên nhiên. Bạn sẽ có những nguyên liệu rất dễ kiếm ở tại nhà của mình mà mình có thể không ngờ đến để làm trắng da đâu nhé.
+ Bạn đắp mặt nạ sữa tươi không đường hàng ngày lên mặt , hoặc mặt nạ hỗn lợp sữa tươi với khoai tây luộc nghiền nhuyễn 2-3 lần/ tuần. Da mặt của bạn sẽ dần dần trắng lên một cách tự nhiên bạn nhé.
+ Bạn rửa mặt hàng ngày bằng nước vo gạo hoặc đắp mặt nạ bằng cám gạo nguyên chất cũng là giải pháp làm trắng da hiệu quả.
+ Mặt nạ chuối và sữa chua hoặc mặt nạ dưa hấu , sữa bột cũng là những giải pháp an toàn để làm trắng da bạn nhé.

31622178645_7f574b217b_z.jpg


Cách 2 : Tắm trắng : Hiện nay có rất nhiều Spa cung cấp dich vụ tắm trắng da để bạn lựa chọn, những lời quảng cáo dịch vụ tắm trắng như : Tắm trắng bằng nguyên liệu nhiên sữa non, bùn khoáng và các loại kem trộn tuy nhiên những nguyên liệu này không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bạn cần chọn spa thật uy tín để không gây hại cho làn da.
Cách 3: Uống trắng da
Hiện nay trên thị trường đang có vô vàn lựa chọn viên uống trắng da cho lựa chọn của bạn. Các loại viên uống trắng da thường là các thực phẩm chức năng trong thành phần có chứa các hoạt chất làm trắng da như Glutathione, Vitamin C, Arbutin…. Bạn nên lựa chọn các thương hiệu đến từ Nhật Bản vì những sản phẩm này được sản xuất từ Nhật Bản sẽ qua quá trình kiểm định khá nghiêm ngặt sẽ có chất lượng tốt hơn những sản phẩm trong nước, tuy nhiên cũng phải cân đối túi tiền của mình bạn nhé.
Cách 4 : Tiêm trắng da: Hiện nay trào lưu tiêm trắng đang phổ biến tại các spa chăm sóc da, sản phẩm thường được dùng để tiêm trắng là dung dịch Glutathion, vitamin C hoặc tiêm tế bào gốc. Cách này ngốn khá nhiều tiền và cần người có tay nghề cao thực hiện, tiêm đúng liều lượng mới đảm bảo được an toàn.
Cách 5: Bôi kem trắng da
Hiện nay trên thi trường có quá nhiều lựa chọn kem trắng da cho bạn, nếu là người lựa chọn thông minh, bạn nên tìm hiểu về các thành phần làm trắng trong kem. Bạn phải cẩn thận tránh xa những loại kem trắng không rõ nguồn gốc xuất xứ nhé, nhất là những loại kem trộn, chúng thường chứa corticoid , lúc đầu chúng làm trắng da cho bạn rất nhanh tuy nhiên theo thời gian, làn da của chúng ta sẽ bị mỏng và teo đi, mụn xuất hiện và làn da bắt đầu bị huỷ hoại không có khả năng hồi phục
Bạn nên lựa chọn các loại kem trắng da có các thành phần như sau :
+ Vitamin C ( Acid Ascorbic ) và các dẫn xuất của Vitamin C: hiệu quả chống oxi hoá gây đổi màu các melanin, làm mòn lớp sừng giúp loại bỏ các melanin nám trên lớp sừng, bộc lộ lớp da mới trẻ trung rạng rỡ
+ Arbutin và các thành phần thiên nhiên có chứa Arbutin có trong cây Bear Berry ( hay còn gọi là cây Uva Ursi hay cây dâu gấu) : tác dụng chống oxi hoá cao
+ Niacinamide ức chế men tyrosinase giúp ngăn ngừa sự tạo thành các melanin gây nám, đổi màu da
+ Chiết xuất thiên nhiên từ trái nho Viniferine hiệu quả chống oxi hoá, ngăn chặn sự oxi hoá của các hắc tố Melanin gấp 62 lần Vitamin C
+ Các chất chống nắng ( cái này nên có trong các kem bôi trắng da ban ngày nhé) mục đích để bảo vệ cho hoạt động của các thành phần làm trắng da trong sản phẩm và ngăn ngừa sự nhạy cảm với ánh sáng khi bôi kem.

31622179265_5b73e1acc1.jpg

Kem dưỡng trắng da ban ngày Ducray Melascreen Eclat SPF15 - giá 1100K

Bạn nên lựa chọn riêng loại kem trắng da cho da mặt và kem trắng da toàn thân (Kem body) riêng , vì mục tiêu làm trắng của hai loại này khác nhau bạn nhé. Nếu có điều kiện, bạn nên chọn riêng loại kem trắng da ban ngày và ban đêm nữa nhé, vì mục tiêu và các thành phần làm trắng da ban ngày và ban đêm cũng khác nhau.

31585035306_996d564f0b.jpg

Kem trắng da dùng ban đêm Ducray Melascreen Eclat Night Cream - giá 1200K

Dermocos Shop hiện nay đang có những sản phẩm kem làm trắng da mặt ban ngày , ban đêm và kem trắng toàn thân … đến từ nước Pháp để bạn lựa chọn.
Bạn hãy tham khảo trên trang web dermocos.vn hoặc fanpage https://www.facebook.com/dermocosshop để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm làm trắng phù hợp nhất với bạn nhé.

Công ty TNHH Dermocos Pharma
ĐC: 190 Bạch Đằng, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Hotline: 0866817617
Webiste: Dermocos.vn
Panpage: https://facebook.com/dermocosshop
 
Top