Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng ngực bằng mỡ tự thân cho ngực đẹp như ý

lannga

Junior Member
Nâng ngực bằng mỡ tự thân đã có từ lâu và vẫn còn được ưa chuộng hiện nay. Sở dĩ phương pháp này được nhiều chị em lựa chọn bởi đây là giải pháp kép vừa có tác dụng giảm mỡ dư thừa lại có thể sở hữu bầu ngực đẹp như ý.


1. Tiêu chuẩn nào để đánh giá sửa ngực đẹp tự nhiên?


Có nhiều tiêu chuẩn để đánh giá nâng hiệu quả thẩm mĩ sửa ngực. Theo các chuyên gia đánh giá, nâng ngực đẹp như ý trước hết phải đảm bảo tiêu chuẩn tính thẩm mĩ của một bộ ngực đẹp. Với biện pháp này, khắc phục xoá bỏ tình huống ngực chảy xệ, ngực lép, “ngực mướp”.


Tiêu chuẩn của sửa ngực đẹp rạng ngời phải mang lại vòng 1 săn chắc, căng tràn. Đồng thời kích thước vùng ngực phải cân đối với số đo 3 vòng của phái yếu. Không những vậy, sửa ngực còn phải mang lại vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên. Sau phẫu thuật nâng ngực không để lại những di chứng xô lệch, ngực cứng hoặc ngực không đồng đều.

++Xem thêm: chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân có đắt không?


2. Không cần phẫu thuật vẫn nâng ngực đẹp như ý


Đây là một trong những áp dụng ưu việt trong công nghệ phẫu thuật sửa ngực theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. nâng ngực không phẫu thuật phải kể đến giải pháp độn bằng mỡ tự thân. Tại các viện thẩm mĩ, đây là biện pháp sửa ngực đẹp như ý được đánh giá cao. Thông qua việc tận dụng lượng mỡ thừa trên vùng đùi, eo, bụng để cấy ghép trực tiếp vào vùng ngực.




phương pháp này mang lại cho phái đẹp bộ ngực đẹp hiệu quả không thua kém biện pháp sửa ngực nội soi. Không những vậy, sửa ngực đẹp hiệu quả còn khắc phục yếu điểm lép, chảy xệ. biện pháp này được tiến hành nhanh chóng, đơn giản. Đặc biệt với chất liệu độn ngực tự nhiên, có tính thích hợp cao cho phép bạn duy trì kết quả như mong muốn.

++Có thể bạn quan tâm: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?


3. ưu điểm nội bật của sửa ngực đẹp rạng ngời


So với các biện pháp làm đẹp khác, sửa ngực đẹp như ý hội tụ mọi điểm tốt của các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác. Tại Viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, quý khách đánh giá rất cao về biện pháp nâng ngực. Đây là một trong những giải pháp “tôn tạo” bộ ngực đẹp, an toàn, duy trì kết quả lâu dài. Đó cũng là lí do sửa ngực đẹp tự nhiên được nhiều người đón nhận trong và ngoài nước.


Với sự kết hợp từ 2 phương pháp thẩm mĩ đó là giảm mỡ dư thừa trên cơ thể, vừa thực hiện nâng ngực đẹp hiệu quả. Do vùng ngực cũng là mô mỡ nên khi cấy chất liệu độn đảm bảo tính tự nhiên cao. sau khi phẫu thuật, mỡ tiếp tục phát triển mang đến vùng ngực mềm mại có tính tương thích cao trên cơ thể. Hơn nữa khi nâng ngực đẹp hiệu quả không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng.
 
Top