Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những áo vest nam công sở đẹp hoàn hảo nhất

thevest

Junior Member
Chi tiết nhỏ làm nên áo vest nam công sở đẹp hoàn hảo


Áo vest nam từ lâu đã trở thành biểu tượng cho sự lịch lãm, thành đạt và đẳng cấp của phái mạnh. Chiếc áo vest nam đẹp cần chuẩn xác, chỉnh chu từ những chi tiết nhỏ như cúc áo cài, ve áo, hợp với dáng người hay cách bạn chọn màu sắc. Cùng chúng tôi đi bỏ túi mẫu thiết kế phần chi tiết nhỏ làm nên bộ vest đẹp, hoàn hảo nhất.


Phần ve áo được thiết kế và chiếm vị trí khá nhỏ trong tổng thể bộ áo vest nam công sở , có dạng hình chữ V, hướng cao gần phía cổ áo nhưng cũng là chi tiết thể hiện được đẳng cấp và giá trị bộ vest bạn có. Trong các mẫu thiết kế vest công sở phổ biến nhất, có ba mẫu ve áo chủ yếu là dạng ve áo truyền thống thể hiện được sự nam tính, mạnh mẽ của đàn ông. Thứ hai là ve áo hình chòm phù hợp với những người thích sự nổi bật, gu thời trang ăn mặc phong cách. Cuối cùng là ve áo bèo thích hợp cho phái mạnh lãng mạn, và có chút đỏm dáng.


1.jpg



Tiếp đến là thiết kế theo dáng lưng áo. Cũng có ba dạng lưng áo vest chính là kiểu xẻ đường hai bên hông, kiểu có đường chỉ duy nhất chạy dọc lưng giữa và loại cuối cùng là không xẻ, không chỉ. Thiết kế đường lưng áo có xẻ hai bên xuất hiện từ rất lâu trong ngành thiết kế thời trang công sở chọn am giới nhiều thập kỉ nay. Đây là thiết kế chủ yếu theo phong cách châu Âu, rất phù hợp cho người đàn ông nào muốn tạo sự đầy đặn cho cơ thể, bạn sẽ thể hiện được sự sang trọng, lịch lãm và đàn ông qua chiếc áo vest mình sở hữu. Thứ hai là dáng lưng áo một đường chỉ chạy giữa. Với những người yêu thích sự thoải mái, tự do trong bộ đồ mình mặc thì nên chọn dáng lưng áo vest này. Bạn có thể thoải mái đi lại, xoay sở dễ dàng thân trên nhưng vẫn rất hiện đại, trẻ trung. Thường dáng người có phần hông hơi to muốn được gọn hơn sẽ chọn dáng áo này. Kiểu thiết kế này rất ưng nhìn từ phía lưng, trông vô cùng sang trọng. Cuối cùng là dáng lưng áo không xẻ, đã xuất hiện từ những năm thập niên 80, hiện nay có ít người lựa chọn và yêu thích dáng áo này.


2.jpg



Việc bạn biết và nắm bắt được cách chọn và cách chi tiết áo vest nam công sở dù nhỏ nhất sẽ giúp bạn chọn được bộ vest phù hợp với cả vóc dáng, tính cách và môi trường làm việc hơn. Thevest.vn là điểm đến uy tín giúp bạn dễ dàng thực hiện điều đó, mang đến thiết kế áo vest đẹp, đẳng cấp nhất cho quý ông văn phòng.
Để mua được áo vest nam công sở ưng ý nhất, quý khách hàng có thể truy cập vào website thevest.vn hoặc tìm thêm thông tin tại https://thevest.wordpress.com. Hy vọng bạn sẽ là người lịch lãm và mang đến phong cách mới cho phái mạnh.
Địa chỉ 1: 37 Mai Hắc Đế, Hà nội


Địa chỉ 2: 152 Thái Hà, Hà nội


Địa chỉ 3: 823 Lê Thánh Tông Hạ Long


Địa chỉ 4: 152 Lê Lợi, Hải Phòng


Điện thoại: 0963 289 968


Mail: [email protected]


 
Top