Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Top những cách xóa bọng mỡ mắt bạn nên biết

tsseo133

Member
Bọng mỡ mắt là vấn đề đáng lo ngại. Với những cách xóa bọng mỡ mắt sau đây, bạn có thể khắc phục được tình trạng này. Đồng thời đem lại sự trẻ trung, linh hoạt cho đôi mắt. Đây cũng được xem là những cách xóa bọng mỡ mắt đơn giản, dễ thực hiện mà cho hiệu quả cao.


Top những cách xóa bọng mỡ mắt bạn nên biết
Làm sao để có thể loại bỏ mỡ mí mắt một cách nhanh chóng, hiệu quả? Đây hẳn là câu hỏi mà những người có bọng mỡ mắt thường xuyên đặt ra và dành nhiều thời gian tìm hiểu. Top những cách xóa bọng mỡ mắt nên biết để áp dụng cho bản thân.


Xóa bọng mỡ mắt bằng phương pháp tự nhiên
Dưa leo giúp làm đẹp da, làm giảm bọng mắt, giúp bạn xóa mờ các vết thâm quầng mắt. Dưa leo chọn lấy quả tươi, gọt sạch. Xay nhuyễn lấy nước cốt, để trong khoảng 15 phút, thoa đều lên vùng mí mắt. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng dưa leo xắt lát mỏng đã được làm lạnh đắp lên mắt để làm tăng tính hiệu quả.
top-nhung-cach-xoa-bong-mo-mat-ban-nen-biet-1.jpg

Xóa bọng mỡ mắt bằng phương pháp tự nhiên


Khoai tây là loại thực phẩm có công dụng xóa mờ quầng thâm mắt, ngăn chặn quá trình sản sinh melanin (gây ra nám da, tàn nhang) và làm giảm mỡ mắt hiệu quả. Khoai tây rửa sạch, để trong ngăn mắt tủ lạnh trong khoảng 2 tiếng. Thái từng lát mỏng và đắp lên vùng mắt để trong khoảng 10 phút.


Muốn nhanh chóng tạm biệt bọng mỡ mắt, bạn hãy nghiền nát vài lá bạc hà và thoa chúng lên phần bọng mắt. Phương pháp này chỉ mất 5 phút, và rất thích hợp cho những bạn bận rộn hay khó dậy sớm. Có thể kết hợp bạc hà nghiền nát trộn chút mật ong, hoặc dầu ô liu làm thành hỗn hợp đắp mặt để vừa tăng tác dụng giảm thâm, sưng mắt, vừa bớt mụn trứng cá.


Xem thêm: https://thammymattodep.wordpress.com/2016/12/05/top-4-cach-tri-bong-mat-cho-nguoi-mat-ngu/


Xóa bọng mỡ mắt bằng phương pháp thẩm mỹ
Thẩm mỹ xóa bọng mỡ mắt được thực hiện tại các bệnh viện thẩm mỹ bằng các phương pháp hút mỡ mí mắt, lấy mỡ mí mắt loại bỏ bọng mỡ mắt nhanh chóng và an toàn. Nhiều khách hàng đã thực hiện lấy mỡ mí mắt đều có phản hồi rất tích cực. Ưu điểm vượt trội của phương pháp lấy mỡ mí mắt.


top-nhung-cach-xoa-bong-mo-mat-ban-nen-biet-2.jpg

Xóa bọng mỡ mắt bằng phương pháp thẩm mỹ


Thẩm mỹ xóa bọng mỡ mắt được thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Kim giúp trả lại đôi mắt tươi tắn không còn dấu vết thời gian. Sau khi phẫu thuật khoảng 3 – 5 ngày, đôi mắt của bạn sẽ trở về trạng thái tự nhiên và tươi trẻ.


Với nhiều ưu điểm vượt trội, phương pháp thẩm mỹ treo chân mày nội soi này đang được áp dụng rất thành công tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital, đảm bảo cả về tính thẩm mỹ lẫn an toàn khi thực hiện và mang lại nét tươi trẻ cho rất nhiều khách hàng.
Nguồn: Top những cách xóa bọng mỡ mắt bạn nên biết
 
Top