Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải pháp khi Cắt mí mắt bị hỏng

NangMui91

Senior Member
Câu hỏi:

Bác sĩ ơi, nếu đã từng cắt mí mắt rồi nhưng bị hỏng thì có đi sửa lại được không ạ và sửa như thế nào? Em cắt mí mắt vào năm ngoái nhưng kết quả không được như ý muốn vì vậy em đang muốn đi sửa lại. Mong được bác sĩ tư vấn ạ! Em cảm ơn! (Hải Yến, 25 tuổi, Gò Vấp)

Trả lời:

Chào bạn Thiện Thanh!

Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc trên của bạn, Ngô Mộng Hùng xin được giải đáp như sau:

Cắt mí mắt bị hỏng

>>> Tham khảo ngay Video: Cắt mí mắt bị hỏng?
hot.gif


Cắt mí mắt Hàn Quốc tuy là một tiểu phẫu đơn giản nhưng không hiếm trường hợp cắt mí mắt bị hỏng tại các trung tâm thẩm mỹ thiếu uy tín khiến đôi mắt bị trợn, hoặc xếch lên rất thiếu thẩm mỹ. Để chỉnh sửa sai lầm đáng tiếc này, cách tốt nhất là thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa mắt cắt mí hỏng tại các cơ sở làm đẹp uy tín với các bác sĩ chuyên môn giỏi và dày dạn kinh nghiệm.

Những trường hợp cắt mắt hai mí hỏng thường khiến đôi mắt bị trùng mí hoặc không cân đối với nhau. Hoặc bác sĩ thực hiện phẫu thuật trước đó đã không cẩn thận cắt quá nhiều vùng da xung quanh, làm tổn thương cơ mí mắt khiến mắt bị xếch, trợn. Cũng có thể vết mổ không được khâu lại khéo lại nên để lại sẹo co kéo mi mắt vô cùng xấu xí.

>>> Tham khảo ngay: Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp?
hot.gif


Với các trường hợp cắt mắt hai mí hỏng, bạn nên kiên nhẫn đợi vết sẹo cũ ổn định trước khi tiến hành thao tác sửa mắt. Sau khi thăm khám trực tiếp tình trạng mắt của bạn, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp và hiệu quả nhất.

Nếu mi mắt bị co kéo khiến mắt bị trợn, xếch, hoặc không thể khép mí hoàn toàn, một phần mô tự thân từ cơ thể hoặc mô nhân tạo sẽ được cấy ghép vào phần mí mắt để đôi mắt hài hòa với khuôn mặt và có thể chớp, mở bình thường. Với trường hợp hai bên mí mắt không đều nhau, các bác sĩ sẽ loại bỏ vùng da và bọng mỡ thừa hoặc cấy thêm mô tự thân (hoặc mô nhân tạo) để hai mắt cân xứng nhau và giữ nguyên yếu tố thẩm mỹ của đôi mắt hai mí to tròn.

>>> Tham khảo thêm: Cắt mí mắt có nguy hiểm không?
hot.gif


Hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện quảng cáo rằng mình sở hữu các công nghệ hoàn toàn từ Hàn để tạo niềm tin nơi khách hàng, nhưng thực tế cho thấy không nhiều nơi thật sự có điều này.
 
Top