Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vòng 1 quá khổ, phải làm sao?

lannga

Junior Member
Không phải cứ ngực to là đẹp và cũng không phải ngực đẹp là to mà nó còn phải cân đối với chiều cao và các số đo của cơ thể nữa. Nếu bạn đang sở hữu vòng 1 quá khổ và muốn ngực nhỏ lại thì hãy thực hiện những điều dưới đây:

Đừng lạm dụng thuốc tránh thai

Thuốc tránh thai là một trong những nguyên nhân làm ngực phì đại. Hãy thay thế bằng các biện pháp khác, để hạn chế được ngực phì đại do nguyên nhân này.

Có chế độ ăn uống lành mạnh hơn

Nên cắt giảm các loại thức ăn không lành mạnh như thịt xông khói, thịt đóng hộp, khoai tây chiên, bơ… ra khỏi chế độ ăn uống. Bổ sung nhiều nhũng thực phẩm lành mạnh như rau bina, rau cải xoong, bông cải xanh, đậu trắng, trứng, cá…

>>tham khảo thêm: nâng ngực nội soi có an toàn không?

Hãy vận động

Cách dễ nhất để đốt cháy lượng calo, giúp ngực thu gọn lại là hãy đi bộ nhiều hơn, đi cầu thang bộ thay cho thang máy, vận động nhiều trong sinh hoạt thường ngày… Nếu trở thành một thói quen sẽ giúp cho việc giảm kích thước phì đại của ngực tin cậy.


Tập thể dục

Làm thế nào để ngực nhỏ lại? Đây là một trong những câu trả lời. Tập thể dục thường xuyên giúp các bạn sở hữu vòng 1 săn chắc, thu gọn. Các bài tập bạn nên đầu tư là chống đẩy, tập tạ, vận động cơ ngực…


Chăm sóc ngực đúng cách

Hãy chăm sóc ngực để sở hữu môt bộ ngực đẹp như ý. Massage ngực, tắm đúng cách và bôi kem dưỡng da cho ngực. Đây là cách để ngực được mịn màng, không có vết nhăn, săn chắc tự nhiên.

Massage ngực

Ngực phì đại sẽ được biến mất thay vào đó là đôi gò bồng đảo cân xứng khi bạn thực hiện massage thường xuyên. Dùng ngón trở và ngón cái đặt ở điểm đầu của bầu ngực, sau đó massage theo chiều kim đồng hồ, từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. thực hiện 50-70 lần mỗi ngày. Và có lợi nhất nên ứng dụng trong lúc tắm để đạt được tin cậy cao nhất.

Chú ý khi chọn trang phục

Với một bầu ngực to quá kích cỡ, chọn đồ tinh tế cũng giúp các bạn khắc phục được. Nên chọn những trang phục tối màu như nâu, đen… chúng ta không nên mặt áo thun, bó sát, hở nách để tránh lộ ra vòng 1 quá cỡ.

Nếu những cách làm thế nào để ngực nhỏ lại mà không cần phẫu thuật không đem lại kết quả khả quan cho chúng ta, hoặc bạn thiếu kiên trì để sử dụng dài lâu, lúc này làm ngực thon gọn bằng thu gọn ngực phì đại là một trong những gợi ý. thu nhỏ ngực phì đại sẽ mang đến cho các bạn một đôi gò bồng đảo săn chắc, thu gọn, hài hòa với cơ thể.

Công nghệ thon gọn ngực phì đại đang được sử dụng thành công tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội mang đẳng cấp của một Bệnh viện Khách sạn đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Bệnh viện Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, máy móc tiên tiến, sử dụng công nghệ hiện đại, đem lại yên tâm và đáng tin cho mọi khách hàng.

Nguồn: http://nangngucthammy.org/lam-the-nao-de-nguc-nho-lai-ma-khong-can-phau-thuat/
 
Top