Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chế độ ăn kiêng hợp lý sau khi cắt mí mắt chỉ dẫn của chuyên gia

NangMui91

Senior Member
Những câu hỏi chế độ ăn kiêng sau khi cắt mí mắt và cách chăm sóc mắt sau khi cắt mí thế nào? được mọi người quan tâm rất nhiều. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của quá trình cắt mí. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn chế độ ăn kiêng và chăm sóc sau khi cắt mí mắt để bạn sớm sở hữu cho mình đôi mắt long lanh.
Cat_mi_o_dau_dep_tren_wedtretho_1.jpg


Cắt mí giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh

Để đạt kết quả cao, các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đưa ra một số lưu ý về cách chăm sóc mắt sau cắt mí Hàn Quốc.

>>> Tham khảo ngay:Cắt mí mắt kiêng ăn gì?
hot.gif


1. Chế độ ăn kiêng sau khi cắt mí mắt như thế nào?

Có nhiều thắc mắc, câu hỏi được gửi về cho các bác sĩ tại Ngô Mộng Hùng, nhiều người lo lắng không biết nên kiêng ăn gì sau cắt mí hay cắt mí mắt cần kiêng những gì? Các bác sĩ đã đưa ra 1 số thực phẩm cần tránh trong thời gian 2 tuần sau khi cắt mí để đạt được kết quả tốt nhất.

– Nên ăn theo chế độ “xanh”, ăn nhiều rau, củ hơn. Nhưng tuyệt đối không ăn rau muống vì khả năng gây ra sẹo.

– Thịt bò gây ra sẹo lồi cũng cần tuyệt đối từ bỏ dù đây là món khoái khẩu của nhiều người.

– Thịt gà và đồ nếp khiến cho vết mổ bị mưng mủ, lâu lành cũng nên tránh.

– Thức ăn đậm gia vị cay, nóng và đồ uống có chứa chất kích thích, cồn bạn cũng nên kiêng trong ít nhất 1 tuần đầu sau phẫu thuật để vết thương lành nhanh nhất

Chế độ ăn kiêng hợp lý sau khi cắt mí mắt rất quan trọng

>>> Xem thêm: Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp?
hot.gif


2. Cách chăm sóc mắt sau khi cắt mí Hàn Quốc

– Chế độ nghỉ ngơi sau khi cắt mí mắt

Bạn nên ngủ sớm trước 10h, tránh thức khuya. hạn chế tiếp xúc nhiều với sách báo, máy tính. Tuyệt đối không dùng tay gãi, dụi mắt. Bạn nên đeo kính râm khi ra ngoài đường, tránh tiếp xúc mắt trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, bạn không nên trang điểm ngay sau khi cắt mí mắt, hãy đợi đến khi mí mắt thực sự ổn định (sau khoảng 2 tuần) thì hãy thực hiện việc làm đẹp này.

Sau khi cắt mí mắt không dùng tay dụi mắt, đeo kính râm tránh bụi

– Chườm đá lạnh giúp giảm sưng vùng cắt mí

Cắt mí mắt là một kỹ thuật đơn giản, tuy nhiên, cũng như bất kỳ các cuộc phẫu thuật nào, việc sưng, phù nề mí mắt là điều không thể tránh khỏi. Sử dụng túi chườm đá lạnh là cách chăm sóc sau cắt mí mắt Hàn Quốc hiệu quả, nó có tác dụng làm dịu đi vết sưng bầm sau phẫu thuật. Bạn nên chườm đá trong 1-2 ngày đầu để hạn chế tình trạng sưng mí mắt. Tránh để nước đá thấm vào vết rạch, bạn có thể bọc đá lạnh vào khăn tay sạch và chườm nhẹ lên mắt.

Chườm đá giúp vùng da phẫu thuật không bị sưng, phù nề

– Tái khám theo lịch hẹn của bác sỹ

Để kiểm tra lại kết quả đạt được, kể từ sau tiểu phẫu cắt mí khoảng 1 tháng, bạn nên tái khám theo lịch hẹn của bác sỹ. Nếu thực hiện đầy đủ theo đúng cách chăm sóc sau cắt mí mắt, bạn sẽ sớm hồi phục và đạt được kết quả như mong muốn.

>> Gợi ý – Tìm hiểu ngay Video mô tả chi tiết Quy Trình: Cắt mí mắt Hàn Quốc
hot.gif
 
Top