Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Rễ nhàu chữa cao huyết áp hiệu quả

thu thu

Junior Member
Rễ nhàu được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng để làm thuốc, Việt Nam, rễ nhàu đa được sử dụng từ rất lâu đời và là một trong 300 loại thuốc nổi tiếng nhất nước ta.

Rễ nhàu là một vị thuốc dân gian được cho làm có khả năng chữa bệnh cao huyết áp rất tốt, được các lương y sử dụng trong nhiều thập kĩ nay.

Rễ nhàu thường được sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh như cao huyết áp, giúp nhuận tràng, lợi tiểu, ổn định thần kinh, tinh thần trở nên phấn chấn, dành cho những bệnh nhân cao huyết áp, chữa kiết lỵ, ho, cảm mạo, hỗ trợ điều trị các bệnh đái tháo đường, hỗ trợ điều trị chứng rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ, bạch đới, băng huyết, rễ nhàu rất tốt cho những phụ nữ sau sinh giúp nhanh hồi phụ sức khỏe, hỗ trợ trị các chứng phong thấp, đau nhức xương khơp, tê tay, tê chân, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Để hỗ trợ điều trị cao huyết áp ngoài việc ăn uống và tập thể dục điều độ các chuyên gia cũng khuyên bệnh nhân nên sắc 40g rễ nhàu với 1,5l nước còn 500ml dùng hàng ngày, trong 1 tháng sẽ cho kết quả cực kỳ khả quan, 2 tháng sau bệnh sẽ ổn định, nên uống thường xuyên vì bệnh cao huyết áp là bệnh mãn tính không thể lành hẳn được, chỉ lành tạm thời vì thế nên sử dụng lâu dài mới có kết quả tốt.

Nên mua rễ nhàu ở đâu thì tốt?
Rễ nhàu phải được thu hoạch vào mùa đông thì mới có hỗ trợ trị chữa bệnh cao. Hiện nay, thảo dược Đức Thịnh có bán rễ nhàu có nguồn gốc từ thiên nhiên và bảo đảm được thu hoạch vào cuối đông do đó rễ nhàu công ty cung cấp có hỗ trợ trị hơn nhiều so với những nơi bán rễ nhàu trên thị trường, quý khách hàng có thể yên tâm khi mua và sử dung. Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại 0909437474 để được đặt hàng và tư vấn.
 
Top