Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phun thêu lông mày có đau không? – Review từ “NGƯỜI TRONG CUỘC”

Hoangbaoly1994

Junior Member
Trên thị trường hiện nay, phun xăm thẩm mỹ vô cùng được ưa chuộng thì việc đặt câu hỏi “thêu lông mày có đau không?” cũng là vấn đề được đa số những chị em quan tâm. Dưới đây là tổng hợp những review từ những người đã từng thực hiện sẽ giúp mọi người có thể nắm rõ hơn.

1. Thêu lông mày có đau không? - Chuyên viên chia sẻ

Thêu chân mày hiện nay là kĩ thuật sử dụng máy phun xăm có dạng như cây bút có dạng đầu mũi kim siêu nhỏ và bầu mực gắn ở trên để thêu nên từng sợi lông mày xuôi về phía đuôi mắt, có khả năng giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu được đôi lông mày đẹp tự nhiên, cân đối, và khá hài hòa.


Chia sẻ về vấn đề thêu chân mày có đau không, các chuyên viên phun xăm nhiều năm kinh nghiệm đã đưa ra nhận định rằng:


“Nếu như trước đây khách hàng hỏi phun thêu lông mày có đau không thì câu trả lời sẽ là có bởi vì dụng cụ phun thêu chân mày cũ sử dụng là đầu kim phun thêu với kích thước lớn chính vì thế trong quá trình thực hiện khách hàng sẽ cảm thấy đau rát, cũng cảm thấy khó chịu hơn. Tuy nhiên, công nghệ phun thêu chân mày hiện nay đã được cải thiện rõ rệt giúp loại bỏ hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp cũ với kích thước kem phun xăm chỉ còn 0,2 - 0,3 mm chính vì lý do đó sẽ giúp hạn chế mọi tổn thương, không gây đau rát cũng như cảm giác khó chịu cho khách hàng trong quá trình thực hiện. Và đặc biệt, trước khi phun thêu chân mày khách hàng cũng sẽ được ủ tê trước khi thực hiện do vậy mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện dịch vụ này”

bat-mi-cach-lam-long-may-ram-voi-nha-dam-1.jpg


Phản hồi về việc thêu lông mày có đau không?

2. Thêu lông mày có đau không? - Chia sẻ từ khách hàng thực hiện

Rất nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng bởi lẽ là không biết việc thêu lông mày có đau không? Do vậy nhiều topic sẽ được lập ra đã trả lời câu này


Dưới đây là 1 vài chia sẻ của chị em phụ nữ trên 1 diễn đàn:


“Mình mới đi thêu lông mày hôm 30.4 đây. Ở Đà Nẵng mà đắt phết. 1.750k cơ. Tuy nhiên là thêu khác phun ở chỗ là họ sẽ vẽ những sợi lông mày cho mình. Cũng tốn thời gian bằng phun, tuy nhiên màu cũng bằng nhau nhưng thêu phải tỉ mỉ hơn, công nghệ cũng chẳng có gì là cao cả. Đẹp hay xấu chính là phụ thuộc vào tay nghề người làm thôi.


Đau thì trong giới hạn chịu được,tuy nhiên họ sẽ tiêm thuốc tê mà. Về thì không được rửa nước trong vòng thời gian 3 ngày, bôi tetra ngày 2 lần cho chóng lên da non. Sau thời gian 3 ngày sẽ bóc da đi, lúc đấy mới được đôi mày chuẩn. Chính vì thế, mình vẫn chưa bóc da nên chưa biết có đẹp hay không. Đến thời điểm này thì lông mày trở nên tạm ổn.”Phun thêu lông mày có đau không? - Review từ “NGƯỜI TRONG CUỘC”
 
Top