Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phát triển bền vững với hình mẫu Vinhomes The Harmony

Xu hướng bất động sản hiện đại là sự hài hòa với thiên nhiên nhưng cũng phải trọn vẹn về hạ tầng và tiện ích để cuộc sống thêm nhiều thử nghiệm ý nghĩa. Khu đô thị Vinhomes The Harmony nhắm tới hình mẫu phát triển bền vững mang lại cho cư dân một chốn an cư hoàn hảo nhất.

Khu đô thị Vinhomes The Harmony – Kiến trúc xanh bền vững mai sau
Khu đô thị Vinhomes The Harmony được kiến tạo bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Với bàn tay tài giỏi của của những người có tâm và có tầm, Vinhomes The Harmony được thi công trở thành hình mẫu về khu đô thị hiện đại, phát triển bền vững cho người Việt.
25-1.jpg

Trong quan niệm văn hóa phương Đông, nhà ở được xây bên sông, hồ sẽ góp nên những điều tốt đẹp, phú quý. do vậy, khi lên ý tưởng xây dựng khu đô thị Vinhomes The Harmony hình ảnh về thành phố Venice chính là hình mẫu mà các kiến trúc sư muốn hướng đến tại dự án này.

Những căn biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony được bao quanh bởi hồ điều hòa dài 12,8km tạo nên một khung cảnh siêu lãng mạn, sang trọng. Khu đô thị được thi công trong không gian sinh thái với những hàng cây cây rợp bóng mát, trong khu vườn đầy hoa trái ngát hương, bên cạnh dòng sông mềm mại, hình ảnh ngôi biệt thự thêm phần thi vị và ấn tượng.

Dự án Vinhomes Riverside The Harmony đáp ứng yêu cầu về quy hoạch và cảnh quan, môi trường. Với kiến trúc phù hợp văn hóa, thiết kế cảnh quan thân thiện, có tính thẩm mỹ cao góp phần góp nên cấu trúc, diện mạo mới cho dự án Vinhomes Riverside The Harmony.

Sống tiện nghi trong không gian sinh thái
Tại khu đô thị Vinhomes The Harmony, cư dân được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cuộc sống từ giáo dục, văn hóa đến thể thao, mua sắm, giải trí. Sự hòa hợp giữa cuộc sống tiện nghi và thân thiện với thiên nhiên chính là tiêu chí mà chủ đầu tư muốn hướng tới khi triển khai dự án này. Điều chính là một trong những yếu tố đem tới sự phát triển bền vững trong tương lai cho Vinhomes Riverside The Harmony.

tận hưởng những tiện ích của quá trình 1, cư dân Vinhomes Riverside The Harmony được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại bậc nhất với trường học Vinschool, trường BIS, bệnh viện Vimec, chính giữa hội nghị Almaz,… Chỉ cách nhà vài bước chân, mọi nhu cầu của cư dân nơi đây đều ngay trong tầm tay. Đây cũng chính là một trong những yếu tố mà khách hàng luôn hài lòng khi tìm hiểu về những dự án bất động sản Vingroup tại các Đại lý bất động sản Vinhomes.

Sự phát triển bền vững của một khu đô thị chính là cuộc sống hòa hợp giữa thiên nhiên và con người. Trong không gian sinh thái, cư dân vẫn tận hưởng cuộc sống tiện nghi, trong cuộc sống hiện đại, con người vẫn luôn có không gian để thư giãn, thư thái bên thiên nhiên yên bình. Đây chính là cuộc sống tại Vinhomes Riverside hiện tại và của khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm:

Vì sao nên sống tại Vinhomes Riverside The Harmony?

Nguồn: bighomes.com.vn
 
Top