Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vinhomes The Harmony có những loại hình nhà ở nào

Kế thừa những giá trị tinh hoa của thương hiệu Vinhomes và dự án công đoạn 1 nhưng Vinhomes Riverside The Harmony cũng có những nét riêng mới. So với giai đoạn 1, những loại hình căn hộ tại Vinhomes Riverside The Harmony có sự đa dạng và phong phú hơn gồm: biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, liền kề, nhà vườn và shophouse.

Xuất hiện biệt thự tứ lập tại Vinhomes Riverside The Harmony
Vinhomes Riverside The Harmony có sự phát triển phong phú hơn về các loại biệt thự. Ở giai đoạn 2 của dự án, Vingroup đem tới cho thị trường bất động sản Hà Nội một khái niệm khá mới mẻ về loại hình biệt thự tứ lập. Đây là một trong những loại hình nhà ở tại Vinhomes Riverside The Harmony với kiến trúc khá mới mẻ và hay.

Biệt thự tứ lập Vinhomes Riverside The Harmony mang đến cho khách hàng một sản phẩm về nhà ở rất mới lạ. Đây là lần trước hết tập đoàn Vingroup đưa sản phẩm này vào một trong những loại hình nhà ở tại Vinhomes Riverside The Harmony. Các căn biệt thự tứ lập có diện tích 180 m2 và diện tích xây dựng 350m2. Với xu hướng thiết kế còn khá lạ, biệt thự tứ lập gây nhiều tò mò, tạo nên sự mới mẻ và tăng sự lựa về nhà ở cho người mua.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng tiếp tục phát triển những loại hình tại Vinhomes Riverside The Harmony như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập. Các căn biệt thự được chủ đầu tư chú trọng về thiết kế cũng như nội thất kết hợp giữa phong cách văn hóa, truyền thống Á Đông và nét hiện đại của kiến trúc châu Âu, đem đến một cảm quan ấn tượng, độc đáo.

201.jpg


Thừa hưởng đắc địa của dự án Vinhomes Riverside The Harmony, nhà liền kề mang lại sự tiện lợi về di chuyển, giao thông cho các cư dân trẻ. Các vợ chồng trẻ có thể linh hoạt trong việc đi lại giữa ngôi nhà, nơi cày cuốc cua rminhf và ngôi trường con họ đi học.

Chủ đầu tư ưu tiên phát triển không gian xanh trong lành mang về môi trường phát triển lý tưởng cho các em nhỏ giúp con sống chan hòa với thiên nhiên, khỏe mạnh và vui vẻ năng động hơn. Hệ thống tiện ích hiện đại trong khuôn viên khu đô thị khép kín đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm, học tập, … cho cả gia đình.

Đặc biệt, với hệ thống giáo dục nằm ngay trong khuôn viên khu đô thị từ trường mầm non Vinschool đến trường BIS liên cấp, Khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony giúp bố mẹ an tâm khi con đi học ngay gần nhà.

Shophouse – Loại hình nhà ở tại Vinhomes Riverside The Harmony mới nhất
Shophouse là loại hình nhà ở chỉ mới xuất hiện nay dự án Vinhomes Riverside công đoạn 2. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt đối với người mua và các chủ thầu trên thị trường trong thời gian sắp tới.

Các căn shophouse có diện tích từ 170m2 – 200m2 đưa ra không gian rộng rãi với nhu cầu đầu tư của người mua. Với thiết kế linh hoạt, shophouse Vinhomes Riverside The Harmony giúp gia chủ vừa thiết kế được không gian để ở vừa dành ra không gian để phục vụ cho mục đích kinh doanh.

Với sự đa dạng về loại hình căn hộ tại Vinhomes Riverside The Harmony, khách hàng sẽ có nhiều tuyển lựa ở hơn khi mua nhà tại dự án này. Thị trường hiện đang mong ngóng ngày công bố của siêu phẩm mới này của Tập đoàn Vingroup.

Có thể bạn quan tâm:

Dusit Thani Brookwater điểm hẹn đầu tư hấp dẫn 2017

10 lý do tại sao nên mua biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony

Nguồn: riverside2.com.vn
 
Top