Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi phí thu nhỏ cánh mũi và đầu mũi chỉ với 1000 đồng

king1tom

Senior Member
Chi phí thu nhỏ đầu mũi
dauhoi.gif
và cánh mũi với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là bao nhiêu? Tôi muốn đến đây thăm khám và thẩm mỹ thì cần chuẩn bị những gì để có thể làm thẩm mỹ nhanh chóng. (chị Nguyễn Hương, 30 tuổi)

Chi phí thu nhỏ cánh mũi và đầu mũi với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng Thân chào chị Nguyễn Hương,Cám ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng làm địa chỉ thẩm mỹ mũi sắp tới đây của mình nhé. Tại đây các phẫu thuật về mũi do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn của trung tâm trực tiếp thực hiện đem lại hiệu quả cao và rất được lòng khách hàng, nhất là chị em.

Thu nhỏ cánh mũi và đầu mũi là 2 thẩm mỹ rất phổ biến được nhiều chị em và nam giới đặt hàng Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bởi tình trạng đầu mũi to, cánh mũi bè ngang khá phổ biến ở người Á đông trong đó có Việt Nam

Mách bạn địa chỉ Giá phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi
dauhoi.gif
siêu rẻ và chất lượng nhất TPHCM.
.
chi-phi-thu-nho-dau-mui-va-canh-mui-3.jpg


Với thu nhỏ cánh mũi bác sĩ sẽ tiến hành cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi vào trong tùy vào độ dài của cánh, kích thước lỗ mũi. Với thu nhỏ đầu mũi, bác sĩ sẽ dựng lại sụn vách ngăn hoặc bó chúng lại để đẩy đầu mũi lên cao.
Cà 2 thẩm mỹ thu nhỏ cánh mũi và đầu mũi này được bác sĩ thực hiện cùng lúc để giảm thiểu tổn thương vùng mũi và tiện lợi trong nghỉ dưỡng cho khách hàng. Tuy nhiên để có kết quả mũi đẹp sau thẩm mỹ thì cần tay nghề cao, khéo léo trong đoán định trước phẫu thuật của bác sĩ.
Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ cho khách hàng sẽ là lựa chọn số 1 cho bạn nếu đang có ý định thực hiện thẩm mỹ này.

Bác sĩ giỏi, nhân viên thân thiện, chất lượng phục vụ chu đáo và giá cả hợp lý là những điểm cộng mà khách hàng đánh giá cao ở Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

- Giá thu nhỏ cánh mũi tại trung tâm là 6 triệu đồng
- Giá thu nhỏ đầu mũi là 15 triệu đồng

Bạn có biết >>> Chi phí thu nhỏ cánh mũi và đầu mũi
dauhoi.gif
chỉ với 1000 đồng.

===========================================

trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
===========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
 
Top