Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kiểu lông mày đẹp phù hợp cho phái nữ

Hoangbaoly1994

Junior Member
Làm sao để chọn được lông mày đẹp phù hợp với bản thân? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các kiểu lông mày đẹp phù hợp với khuôn mặt của các chị em phụ nữ nhé.

Lông mày đẹp cho khuôn mặt tròn

Khuôn mặt tròn được xem là khuôn mặt thể hiện toát lên vẻ phúc hậu khiến cho người đối diện luôn thấy vẻ đẹp nhẹ nhàng, thần thái cao sang và giúp bạn cảm thấy trẻ lâu hơn. Kiểu chân mày phù hợp cho khuôn mặt tròn chính là kiểu lông mày cánh cung.



>>> Xem thêm : Phun thêu lông mày thay đổi vận mệnh khởi sắc tình duyên

Lông mày đẹp cho khuôn mặt vuông

Đối với những người có khuôn mặt vuông, hơi mang một chút nét nam tính tuy nhiên lại giàu nghị lực, với khuôn mặt này thì hình dáng lông mày đẹp nhất chính là hình dáng lông mày hình lưỡi mác . Đây là kiểu lông mày sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn thanh tú hơn khá nhiều.

ngaynaytialongmaysaochokhongdanhmatvanmay4thumb.jpg


Lông mày đẹp phù hợp với từng khuôn mặt

Lông mày đẹp cho khuôn mặt trái lê

Gương mặt có góc cạnh, xương hàm hơi bạnh ra 2 bên và hàm khá rộng đây chính là những đặc điểm miêu tả cho người có khuôn mặt hình trái lê. Những người có khuôn mặt trái lê thường được đánh giá có tính cách khá chất phát, thật thà và đồng thời cũng rất dễ gây thiện cảm cho người đối diện. Để phù hợp với khuôn mặt của mình bạn nên chọn hình dáng lông mày hình dấu ngã sẽ làm bạn toát lên vẻ đẹp quyến rũ thu hút hơn.

Lông mày đẹp cho khuôn mặt trái xoan

Lông mày hình vòng nguyệt, lông mày ngang là lưa chọn phù hợp nhất cho những người có khuôn mặt trái xoan, đây cũng là kiểu lông mày được đánh giá là mẫu lông mày đẹp giúp cho khuôn mặt của bạn toát lên những nét hài hòa và nữ tính hơn cho khuôn mặt



>>> Xem thêm : Địa chỉ phun thêu lông mày đẹp và uy tind tại Hà Nội

Lông mày đẹp cho khuôn mặt hình thoi

Gương mặt hình thoi là dạng góc cạnh và xương má hơi nhô cao thích hợp với đôi lông mày cong ngược, với lựa chọn lông mày như vậy, sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên thu hút, quyến rũ hơn
 
Top