Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Top 3 cách vĩnh biệt mụn cám bằng cà rốt nên biết

tuanankpn

Junior Member
Mặc dù mụn cám không gây đau đớn như những loại mụn khác, nhưng nó lại khiến làn da không còn mịn màng và làm lỗ chân lông to. Nếu bị mụn cám bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi vì những nốt mụn lì lợm đó hoàn toàn có thể bị tiêu diệt hết khi đắp mặt nạ trị mụn bằng cà rốt thường xuyên.
Cà rốt có thành phần chứa nhiều vitamin A, có tác dụng kiểm soát bã nhờn trên da, ngăn ngừa sự hình thành cũng như phát triển của mụn. Hơn nữa, cà rốt còn giúp kích thích tế bào da tái tạo và cải thiện sắc tố da, mang lại làn da trắng hồng tự nhiên. Kỳ này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 3 cách trị mụn cám bằng cà rốt hiệu quả, thực hiện nhanh chóng và rất đơn giản. Cùng tham khảo và áp dụng ngay hôm nay để sở hữu được làn da sạch mụn và khỏe đẹp bạn nhé![h=2]Cách trị mụn bằng cà rốt và mật ong[/h]
Sự kết hợp hoàn hảo giữa cà rốt và mật ong không chỉ giúp loại bỏ hết những nốt mụn cám lì lợm trên da, mà còn dưỡng trắng da lên từng ngày và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm. Đặc biệt, mật ong với khả năng dưỡng ẩm cao nên cách trị mụn bằng cà rốt tại nhà này lý tưởng với làn da khô. Nguyên liệu chuẩn bị:
  • 1 củ cà rốt
  • 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất
Cách thực hiện: Cà rốt bạn rửa sạch, gọt bỏ vỏ, cắt thành những khúc nhỏ và cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn. Sau đó, cho cà rốt và mật ong chung với nhau, trộn thật đều thành hỗn hợp sền sệt. Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt, ngay khi da còn ẩm bạn lấy mặt nạ nhẹ nhàng đắp đều. Thư giãn trong 20 – 30 phút rồi gỡ xuống rửa sạch lại. Để đạt kết quả tốt nhất, hãy thực hiện đúng hướng dẫn cách trị mụn cám bằng cà rốt mỗi tuần 2- 3 lần. Đồng thời, các bạn cũng nên kết hợp sử dụng với kem trị mụn tốt nhất đến từ Nhật Bản, mụn của bạn sẽ hoàn toàn biến mất, mang lại làn da láng mịn, trắng sáng bất ngờ.
mun-o-nguoi-truong-thanh-vi-dau-xuat-hien-b.png

[h=2]Cách trị mụn bằng cà rốt và dầu oliu[/h]
Dầu oliu không chỉ giúp da trắng sáng và mềm mại hơn, mà còn có thể giúp loại bỏ những nốt mụn cám không đáng có, trả lại làn da sạch mụn không tỳ vết. Chính vì vậy, bạn có thể tận dùng nguồn nguyên liệu này để tạo nên mặt nạ trị mụn bằng cà rốt. Nguyên liệu chuẩn bị:
  • 1 củ cà rốt
  • 2 thìa dầu oliu
Cách thực hiện: Cà rốt bạn xay nhuyễn, ép lấy nước, rồi trộn chung nước ép cà rốt và dầu oliu thật đều. Tiếp đến, rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt, dùng bông gòn thấm dung dịch cà rốt với dầu oliu thoa khắp mặt và massage nhẹ nhàng, giúp các dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu. Cuối cùng, chờ đến khi mặt nạ khô bạn rửa sạch lại. Đều đặn thực hiện cách trị mụn cám bằng cà rốt 3 lần/tuần.
b%E1%BB%99-tr%E1%BB%8B-m%E1%BB%A5n.png

>>Xem thêm: Chia sẻ cách trị mụn hiệu quả nhất hiện nay[h=2]Cách trị mụn bằng cà rốt và sữa chua[/h] Trong sữa chua có chứa nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho làn da. Đặc biệt là chất axit lactic, giúp diệt khuẩn, cân bằng độ ẩm và se khít lỗ chân lông, nên sữa chua là một nguyên liệu rất tốt cho những ai bị mụn. Khi kết hợp cà rốt cùng với sữa chua sẽ càng làm tăng hiệu quả dưỡng da và trị mụn.Nguyên liệu chuẩn bị:
  • 1 củ cà rốt
  • 1 hũ sữa chua không đường
Cách thực hiện: Bạn cho cà rốt và sữa chua không đường vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Khi làn da đã được làm sạch, bạn dùng hỗn hợp vừa thu được thoa đều khắp mặt. Chờ khoảng 20 phút để các dưỡng chất có trong cà rốt và sữa chua thẩm thấu hết vào da, thì rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện cách trị mụn bằng cà rốt đơn giản này 3 lần/tuần. Lưu ý: Trị mụn bằng cà rốt mang lại hiệu quả đối với làn da mới bị mụn cám hoặc tình trạng mụn, còn với mụn lâu năm và nặng thì thì tốt nhất bạn nên dùng thêm kem trị mụn. Hiện nay trên thị trường có một số loại kem trị mụn được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn mà bạn có thể tham khảo đó là: kem trị mụn Sakura, Tinh chất trị mụn,… Chúc bạn thành công!
Nguồn: bac si sakura
 
Top