Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mũi hếch nghĩa là gì những điều bạn cần biết khi bị mũi hếch

king1tom

Senior Member
Câu hỏi: “Bác sĩ ơi cho em hỏi mũi hếch
dauhoi.gif
nghĩa là gì và làm sao để mũi hết hếch với ạ bởi mũi em hếch nhẹ và dạo gần đây em thấy nhiều người nói mũi hếch có tướng rất xấu, không thuận lợi trong đủ đường nên khá là lo. Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ! Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Thu Hà, Tây Ninh)”.

Trả lời: Cảm ơn Thu Hà vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với câu hỏi của bạn là mũi hếch nghĩa là gì và làm sao để khắc phục chiếc mũi bị hếch? Chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:
Mũi hếch là gì? Mũi hếch nghĩa là gì?Mũi hếch là một chiếc mũi có độ nghiêng của chân mũi so với đầu mũi khá lớn, lỗ mũi của mũi hếch thường rộng, khi nhìn chính diện có thể thấy rõ lỗ mũi còn nếu nhìn nghiêng thì thấy lỗ mũi của mũi hếch hướng lên trên.

Bạn có biết >>> Mũi hếch là như thế nào
dauhoi.gif
những điều bạn cần biết

mui-hech-nghia-la-gi-1.png
Mũi hếch được đánh giá là dáng mũi xấu, gây mất thẩm mỹ cùng sự cân đối và hài hòa cho toàn bộ khuôn mặt của chủ nhân sở hữu. Còn về phần mũi hếch nghĩa là gì thì theo tướng số học, một chiếc mũi hếch đại diện cho chủ nhân sở hữu nó với những ý nghĩa như sau:

- Mũi hếch nghĩa là gì với con trai: Theo tướng số học, đối với con trai, dáng mũi hếch đại diện cho tính cách tham lam, ích kỷ, bần tiện. Những người con trai có mũi hếch thường được cho là sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống của mình và khó thành công hơn những người khác.

- Mũi hếch nghĩa là gì với con gái: Theo tướng số học, mũi hếch đại diện cho những người con gái bướng bỉnh, không biết nghe lời, thích khoe khoang, không biết giữ gìn và chăm sóc cho hạnh phúc của gia đình. Những người con gái có mũi hếch cũng được cho là khá lận đận trong chuyện tình duyên và đường sinh nở.

Khám phá >>> Mũi hếch nghĩa là gì
dauhoi.gif
những điều bạn cần biết khi bị mũi hếch.

===========================================

trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
===========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
 
Top