Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí kíp giúp mũi tẹt thành mũi cao nhanh chóng và đẹp nhất

king1tom

Senior Member
Bạn đang phải đối mặt với tình trạng mũi tẹt
dauhoi.gif
gây mất thẩm mỹ? Bạn ước mơ sở hữu cho mình một chiếc mũi cao thon như ý mà chưa biết làm cách nào? Vậy hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để có ngay cho mình 4 bí kíp giúp mũi tẹt thành mũi cao nhanh chóng và siêu đơn giản.

Bí kíp giúp mũi tẹt thành mũi cao bằng cách trang điểmTrang điểm là một trong những bí kíp giúp mũi tẹt thành mũi cao được nhiều người áp dụng bởi bí kíp giúp mũi tẹt thành mũi cao này khá đơn giản mà bất ai cũng có thể áp dụng ngay tại nhà cho mình. Để biến mũi tẹt thành mũi cao bằng cách trang điểm, các bạn thực hiện theo các bước đơn giản như sau:

- Đầu tiên các bạn cần chuẩn bị phấn hoặc kem highlight.
- Thực hiện giậm kem lót, kem nền và bắt đầu tạo khối cho khuôn mặt.
- Tiếp theo, các bạn hãy dùng highlight sậm màu để kẻ 1 đường mảnh dọc theo hai bên sóng mũi rồi tán đều sang 2 bên cánh mũi.
- Tiếp tục các bạn hãy dùng highlight sáng màu để tạo vùng chữ T nổi bật theo sóng mũi và vùng trán.
- Cuối cùng, các bạn hãy dùng phấn phủ tán nhẹ trên khắp mặt để khuôn mặt trông tự nhiên cũng như giúp mũi cao thon, thanh toát hơn.

Bí kíp giúp mũi tẹt thành mũi cao bằng cách massageĐã kể đến bí kíp giúp mũi tẹt thành mũi cao thì không thể không nhắc tới bí kíp giúp mũi tẹt thành mũi cao bằng cách massage bởi đây là một trong những bí quyết đơn giản, an toàn mà ai cũng thực hiện được. Để thực hiện bí kíp giúp mũi tẹt thành mũi cao này, các bạn thực hiện như sau:

- Ngồi thẳng, giữ cho mặt bình thản và các cơ thư giãn.
- Dùng 2 ngón tay cái của 2 bàn tay vuốt dọc thân mũi từ điểm giao giữa 2 lông mày đến giữa sóng mũi.
- Trượt 2 ngón tay xuống 2 bên cánh mũi và vuốt xuống rồi kéo dài đầu mũi về phía trước. Thực hiện lặp lại động tác trên liên tục trong vòng 15 phút mỗi ngày, các bạn sẽ thấy dáng mũi của mình được cải thiện đáng kể.

Mách bạn >>> Xem tướng mũi tẹt
dauhoi.gif
dành cho mọi người xem và cảm nhận nhé.

bi-kip-giup-mui-tet-thanh-mui-cao-2.jpg


Bí kíp giúp mũi tẹt thành mũi cao bằng dụng cụ nâng mũiSử dụng dụng cụ nâng mũi để biến hóa chiếc mũi tẹt thành mũi cao cũng là một trong những bí kíp giúp mũi tẹt thành mũi cao khá phổ biến. Bí kíp giúp mũi tẹt thành mũi cao này có cách thực hiện rất đơn giản, các bạn chỉ cần mua dụng cụ nâng mũi trên thị trường về và thực hiện theo những hướng dẫn cụ thể của mỗi loại dụng cụ là được. Tuy nhiên, khi sử dụng bí kíp giúp mũi tẹt thành mũi cao này, các bạn cần lựa chọn mua những loại dụng cụ nâng mũi chất lượng để tránh những biến chứng đáng tiếc cho chiếc mũi của mình.

Bí kíp giúp mũi tẹt thành mũi cao bằng công nghệ thẩm mỹĐể nâng mũi tẹt thành mũi cao thì bí kíp giúp mũi tẹt thành mũi cao bằng công nghệ thẩm mỹ được xem là bí kíp hiệu quả và ưu việt nhất hiện nay, bởi khác với bí kíp giúp mũi tẹt thành mũi cao bằng cách trang điểm cho chiếc mũi cao giả tạo, bí kíp giúp mũi tẹt thành mũi cao cho chiếc mũi cao thật sự như được tạo hóa ban tặng. Khác với bí kíp giúp mũi tẹt thành mũi cao bằng cách massage cho hiệu quả không cao mất nhiều thời gian chờ đợi, nâng mũi tẹt thành mũi cao bằng công nghệ thẩm mỹ khắc phục triệt để tình trạng mũi tẹt với thời gian nhanh chóng.

Bí kíp >>> Bí kíp giúp mũi tẹt thành mũi cao
dauhoi.gif
nhanh chóng và đẹp nhất.

===========================================

trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
===========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
 
Top