Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

mỗi mệnh thuộc Ngũ hành sẽ có những màu sắc điển hình riêng

Nguyên tắc phong thủy phòng ngủ mệnh Thủy lý tưởng nhất
Trong phong thủy, mỗi mệnh thuộc Ngũ hành sẽ có những màu sắc điển hình riêng, mỗi màu Phong Thủy Nhà Ở sắc ấy lại có tính tương sinh và tương khắc. Đây chính là một trong các nguyên tắc phong thủy phòng ngủ mệnh Thủy giúp gia chủ thiết kế và bài trí diện tích ngơi nghỉ lý tưởng nhất.
Việc lựa chọn sử dụng màu sắc cho không gian sống là điểm nhấn quan yếu bởi theo phong thủy và màu sắc sẽ có tác động to tới gia chủ cùng các thành viên trong gia đình. các người mệnh Thủy cần đặc trưng lưu ý khi tuyển lựa gam màu sơn dành cho tường nhà và nhất là diện tích phòng ngủ.
Màu sắc sẽ giúp cho diện tích phòng ngủ trở nên lãng mạn hơn, có khả năng vun đắp tình cảm vợ chồng. ngoài ra, các nguyên tố như phương hướng, bài trí đồ đoàn theo phong thủy phòng ngủ vợ chồng cũng sẽ tác động tới sự nghiệp, tài vận và hòa khí của cả hai người.

Phong thủy phòng ngủ mệnh Thủy với sắc trắng
lựa chọn đồ nội thất phòng ngủ cho người mệnh Thủy
các người mệnh Thủy nên lựa chọn và dùng đồ nội thất ko nên có các góc cạnh sắc nhọn. những chiếc bàn tròn, bàn hình vuông hoặc bàn hình chữ nhật đã được bào nhẵn góc cạnh sẽ mang đến sự an toàn hơn. Theo phong thủy phòng ngủ bí quyết tuyển lựa đấy sẽ giúp cải thiện nguồn năng lượng trong không gian nghỉ ngơi.
các màu sắc tương sinh đối với người mệnh Thủy là màu trắng và màu ánh kim, các màu sắc này sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho gia chủ tăng trưởng. bên cạnh đó, các màu biểu trưng cho hành Thủy là màu đen cũng sẽ rất khả quan cho gia chủ mệnh Thủy vì đây là màu tương xứng. Phong thủy phòng ngủ vợ chồng có thể tuyển lựa ga trải giường màu trắng trên nền sơn của gỗ óc chó màu nâu trầm.
nguyen-tac-phong-thu%CC%89y-phong-ngu%CC%89-me%CC%A3nh-thu%CC%89y-hoan-hao-nhat-1.jpg

không gian ngơi nghỉ hợp phong thủy phòng ngủ mệnh Thủy
Phong thủy phòng ngủ mệnh Thủy và những điều tối kỵ
Phòng ngủ dành cho người mệnh Thủy cần đảm bảo tránh được sự muộn phiền cho gia chủ. Dựa theo Ngũ hành tương sinh thì Kim sinh ra Thủy nên hướng giường của gia chủ mệnh Thủy nên quay về hướng thuộc mệnh Kim như những hướng Tây và Phong Thủy Tây Bắc; hoặc những hướng thuộc chính mệnh Thủy như hướng Bắc.
Phong thủy và màu sắc trong phòng ngủ người mệnh Thủy nên sử dụng tông màu sắng với sắc ánh kim vì trắng là màu tương sinh, tuy nhiên có thể phối hợp cùng với tông màu đen là màu của bản mệnh.
Gia chủ mệnh Thủy nếu thích vẫn có thể dùng được màu đỏ hoặc màu hồng vì Thủy khắc Hỏa, Thủy chế khắc được Hỏa. Phong thủy phòng ngủ mệnh Thủy không nên tuyển lựa những màu sắc thuộc hành Thổ như màu vàng hay màu nâu vì Thổ khắc Thủy ko hợp.
 
Top